News & Update

OnePlus อาจจะกลับมาทำมือถือที่ราคาไม่แพงอีกครั้งปีหน้าด้วยรุ่น OnePlus 8 Lite

OnePlus 8 Lite Leak Header

ในปีหน้าเราอาจจะได้เห็น OnePlus วางจำหน่ายมือถือรุ่นที่ราคาไม่แพงอีกครั้ง โดยรุ่นดังกล่าวจะใช้ชื่อว่า OnePlus 8 Lite และอาจจะใช้ชิปประมวลผลรุ่นรองลงมาเพื่อทำให้ราคาถูกลง

OnePlus 8 Lite Leak

OnLeaks และ 91Mobiles เจ้าพ่อข่าวลือภาพหลุดได้เผยภาพเรนเดอร์ของ OnePlus 8 Lite ออกมา โดยมันจะมีกล้องหลังเพียงสองตัวเท่านั้น ขณะที่รุ่นปกติจะมีสามตัว และไม่มีฟีเจอร์ระดับบนอย่างจอโค้ง และ 90Hz Display

กล้องหน้าคาดว่าจะเจาะรูบนหน้าจอเหมือนรุ่นบน (OnePlus 8) แต่ยังไม่แน่ชัดนักว่ารุ่น Lite จะใช้หน้าจอ LCD หรือ OLED กันแน่ และจากภาพที่หลุดออกมาไม่มีตัวอ่านลายนิ้วมือ แปลว่ามันอาจจะใช้ตัวอ่านลายนิ้วมือใต้หน้าจอ ส่วนหน้าจอนั้นคาดว่ามีขนาด 6.4 – 6.5 นิ้ว

สำหรับกำหนดเปิดตัวและวางจำหน่ายก็ยังไม่แน่ชัดนักว่า OnePlus จะเปิดตัวรุ่นเล็กนี้พร้อมกับ OnePlus 8 / OnePlus 8 Pro หรือไม่ หรือจะเปิดตัวตามหลังเพื่อไม่ให้แย่งลูกค้ากันเอง งานนี้คงต้องรอดูกันครับ รอบเปิดตัวมือถือรอบหน้าของ OnePlus น่าจะเป็นช่วงพฤษภาคม หรือมิถุนายนเหมือนที่ผ่านมาครับ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save