News & Update

OnePlus 6 ได้รับอัพเดท Android 9 Pie แล้ว เริ่มต้นในยุโรปก่อน ประเทศไทยรอเร็วๆ นี้

OnePlus แจ้งว่ามือถือรุ่นล่าสุดอย่าง OnePlus 6 ได้รับอัพเดทระบบปฏิบัติการ OxygenOS 9 (Android 9 Pie) แล้ว โดยเริ่มปล่อยให้ับบางประเทศในแถบยุโรปก่อน

OnePlus แจ้งลงในฟอรัมของตนว่ามือถือรุ่นล่าสุดอย่าง OnePlus 6 ได้รับอัพเดทระบบปฏิบัติการ OxygenOS 9 (Android 9 Pie) แล้ว โดยเริ่มปล่อยให้ับบางประเทศในแถบยุโรปก่อน

OnePlus 6 Red (1)

อัพเดทนี้ OxygenOS ได้รับการปรับเลขเวอร์ชันให้ตรงกับ Android คือเป็ฯเวอร์ชัน 9 อย่างไรก็ตามทาง OnePlus ให้เหตุผลว่าที่ยังไม่เปิดให้คนทั่วโลกอัพเดทพร้อมกันเพราะต้องการทดสอบและติดตามผลเสียก่อนว่ายังมีบั๊กซ่อนอยู่อีกในการใช้งานจริงหรือไม่ โดยประเทศกลุ่มแรกได้แก่เยอรมัน อินเดีย แคนาดา ถ้าหากกลุ่มนี้อัพเดทแล้วไม่มีปัญหาก็จะปล่อยให้กับประเทศอื่นๆ ต่อไปในอนาคต

นอกจาก OnePlus 6 แล้วรุ่นเก่ากว่าอย่าง OnePlus 5T / 5 และ OnePlus 3T / 3 ก็มีแผนจะได้รับอัพเดท OxygenOS 9.0 เช่นกัน

ปัจจุบันมือถือที่ได้รับอัพเดทเป็น Android 9 Pie มีเพียง Google Pixel และ Essential PH-1 เท่านั้น ทำให้ OnePlus กลายเป็นยี่ห้อที่สามที่ออกอัพเดท Android 9 Pie ให้กับมือถือของตนได้

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save