News & Update

Nubia Red Magic 3 อาจมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 5,000 มิลลิแอมป์

Nubia Red Magic 3

ถึงเวลาที่เจ้า Red Magic 3 จากนูเบียจะได้เปิดตัวเสียที แต่มีข่าวอัพเดตออกมาว่ารุ่นนี้อาจมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงมากถึง 5,000 มิลลิแอมป์!

หลังจากที่ Red Magic และ Red Magic 2 จากนูเบียเปิดตัวในปีที่แล้ว ก็ถึงเวลาที่เจ้า Red Magic 3 จะได้เปิดตัวและวางจำหน่ายเสียที แต่มีข่าวอัพเดตออกมาว่า สมาร์ทโฟนเรดเมจิครุ่นนี้อาจมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงมากถึง 5,000 มิลลิแอมป์!

red magic 3

ซึ่งหนึ่งในผู้บริหารนูเบียอย่าง Ni Fei (gmt) ได้ออกมาเปิดเผยถึงคุณสมบัติสำคัญของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก่อนเปิดตัว แต่มีคุณลักษณะหนึ่งที่ไม่ทราบแน่ชัด นั่นก็คือเรื่องของแบตเตอรี่ ซึ่งในโพสต์ก่อนหน้านี้ Ni Fei ได้เปิดเผยว่า Red Magic 3 ใหม่จะอัพเกรดความจุของแบตเตอรี่ แม้ว่าสิ่งนี้จะยืนยันว่า ความจุของแบตเตอรี่จะเกิน 3800mAh แต่ก็ไม่ได้คิดว่ามันจะมีขนาดใหญ่มาก แต่นี่เป็นกรณีของ Ni Fei ยืนยันก่อนหน้านี้ในวันนี้ว่า นูเบียเรดเมจิก 3 จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ 5000mAh + นี่จะทำให้เป็นหนึ่งในเกมมิ่งสมาร์ทโฟนที่มีแบตเตอรีใหญ่ที่สุดในเวลานี้

นอกจากนี้ ว่าที่ Red Magic 3 จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 855 RAM ขนาดใหญ่มาก 12GB มีระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวและอากาศ เพื่อให้แน่ใจว่าตัวเครื่องจะไม่ร้อนเกินไป แม้จะเครื่องจะทำงานหนัก แต่สิ่งที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่าคือ Nubia Red Magic 3 ถูกกล่าวถึงว่า มีหน้าจอที่มีอัตราการรีเฟรชที่สูงกว่า ‘หน้าจอเกมส่วนใหญ่’ ซึ่งอาจสูงถึง 120Hz แบบ Razer Phone ที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม นูเบีย Red Magic 3 มีกำหนดการเปิดตัวในช่วงเดือนเมษายน

ที่มา Gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save