News & Update

ZTE เจาะลึก 5 คุณสมบัติเด่น เลือกสมาร์ทโฟนเกมมิ่งแห่งปี 2566 nubia Neo 5G

ZTE เจาะลึก 5 คุณสมบัติเด่น เลือกสมาร์ทโฟนเกมมิ่งแห่งปี 2566 nubia Neo 5G ชิปเซ็ต Unisoc T820 5G หน้าจอ 6.6 นิ้ว แบตอึด ชาร์จเร็ว

แซดทีอี ดีไวซ์ ประเทศไทย (ZTE) ประกาศพร้อมวางจำหน่าย nubia Neo 5G ในตลาดไทย รับตลาดสมาร์ทโฟนเกมมิ่งบูม คาดทั่วโลกมีจำนวนผู้ใช้เพิ่มขึ้นถึง 2.32 พันล้านคนในปี 2570 ขณะที่ภูมิภาคอาเซียนมีจำนวนคนเล่มเกมบนมือถือเพิ่มขึ้นกว่า 250 ล้านคนในปีที่แล้ว จากทั้ง ไทย มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ จัดเป็นหกตลาดเกมมือถือที่สำคัญที่สุดในภูมิภาคนี้ เผย 5 ปัจจัยที่เหล่าเกมเมอร์ใช้ตัดสินใจเลือกสมาร์ทโฟน คือ เครื่องแรง จอภาพละเอียดรีเฟรชเรตสูง แบตเตอรี่ใหญ่และชาร์จไว เครื่องไม่ร้อน และเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมได้

nubia Neo 5G

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ ในปี 2566 ได้ถูกพัฒนาและออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมอย่างไรที่ติ และมีประสิทธิภาพเหนือระดับ รองรับการเล่นเกมที่หลากหลายเทคโนโลยี ZTE nubia Neo5G สมาร์ทโฟนเกมมิ่ง นวัตกรรมล่าสุดจาก ZTE ที่จะช่วยให้การเล่นเกมบนมือถือของผู้ชื่นชอบการเล่นเกมได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่เหนือชั้น ไหลลื่นต่อเนื่อง ไม่มีสะดุดด้วย  5 คุณสมบัติที่โดดเด่น ตอบโจทย์คอเกมเมอร์ ดังนี้

พลังสมรรถนะชิปเซ็ต Unisoc T820 6nm octa-core 5G Soc

สมาร์ทโฟนที่เป็นที่ต้องการสำหรับคอเกมในปัจจุบัน หนีไม่พ้นคุณสมบัติและความสามารถในการประมวลผลที่ทรงพลัง โดยเฉพาะการออกแบบชิปเซตให้รองรับเครือข่าย 5G ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้การเล่นเกมยิ่งไหลลื่นไปด้วยกันได้ดี และขุมพลังเบื้องหลังใช้สถาปัตยกรรมชิปเซ็ต 5G ใหม่รุ่นแรก Unisoc T820 6nm octa-core 5G Soc จากบริษัท UNISOC ซึ่งเป็นโปรเซสเซอร์เพื่อการเล่นเกมที่ทรงพลังสูงสุด 2.7 GHz สร้างประสบการณ์และประสิทธิภาพการเล่นเกมใหม่ในยุค 5G ที่เน้นการใช้งานเพื่อสมาร์ทโฟนเกมเป็นหลัก ถูกออกแบบมาให้มีสมรรถนะของการแสดงภาพต่อวินาที Frame rate ดีกว่าเกณฑ์มาตรฐาน ทำให้มองเห็นภาพเคลื่อนไหวได้ดียิ่งขึ้น และใช้เวลาการเริ่มต้นเล่นเกมน้อยกว่าเกณฑ์ปกติด้วย

นอกจากนี้ พื้นที่เก็บข้อมูลที่มากับเครื่องยังอัดแน่นด้วยหน่วยความจำ RAM สูงสุด 18GB รองรับเทคโนโลยี Memory Fusion ทำให้สามารถเพิ่มขนาดหน่วยความจำ RAM ได้จาก 8GB จนถึง 18GB เพื่อสร้างประสบการณ์ในการเล่นเกมให้ไหลลื่นได้มากยิ่งขึ้น ขณะที่พื้นที่จัดเก็บข้อมูลมีความจุ ROM ถึง 256GB ให้พื้นที่จัดเก็บเพียงพอสำหรับจัดเก็บเกม รูปภาพ วิดีโอ และแอปเพิ่มเติมได้อีกจำนวนมาก

nubia Neo 5G

เพิ่มอรรถรสด้วยความละเอียดจอภาพให้การเล่นเกมสมจริง 

สมรรถนะของชิปเซ็ต T820 ไม่ได้มีเพียงพลังที่ทรงประสิทธิภาพเท่านั้น   ซิปเซ็ต Unisoc T820 6nm octa-core 5G Soc นี้ ยังช่วยลดนอยส์รบกวนในภาพ (Multi-frame noise reduction)ในที่แสงน้อย มีโหมดถ่ายภาพบุคคลที่ยังลดนอยส์และหน้าชัดหลังเบลอทำช่วยให้ภาพมีมิติขึ้น นอกจากนี้ nubia Neo 5G มาพร้อมกล้องหลักความละเอียดมากถึง 50MP หน้าจอกว้างและใหญ่ขนาด 6.6 นิ้ว ที่มีความละเอียดระดับ FHD+ (2408×1080  พิกเซล) ในอัตราส่วน 20:9 รองรับอัตราการรีเฟรชระดับ 120Hz ไหลลื่นไร้ที่ติ ด้วยอัตราการรีเฟรชที่สูง ยิ่งทำให้การเล่นเกมสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญของการตัดสินใจเลือกสมาร์ทโฟนคู่ใจไว้เล่นเกม

แบตเตอร์รี่ใหญ่ ชาร์จเร็วต้องมาคู่กัน

การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนที่ยิ่งมีแบตเตอร์รี่ขนาดใหญ่มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งสามารถดึงพลังออกมามากเท่านั้น ซึ่งแบตเตอร์รี่ที่มากับสมาร์ทโฟน Neo 5G มีขนาด 4,500mAh  ทำให้เล่นเกมได้นานขึ้น ทั้งยังชาร์จไว 22.5 วัตต์ เป็นการชาร์จไฟที่รวดเร็ว ใช้เวลาชาร์จเพียงหนึ่งชั่วโมงก็สามารถสนุกกับการเล่นเกมได้ครึ่งวัน เป็นการเติมพลังเล่นเกมได้ทันใจ โดยไม่ต้องรอนาน 

ป้องกันความร้อนระหว่างเล่นเกม

ปกติการชาร์จไฟและเล่นเกมไปด้วยจะทำให้เครื่องร้อนขึ้น แต่สำหรับสมาร์ทโฟน Neo 5G แล้วการชาร์จไฟของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะแยกส่วนกันกับแบตเตอร์รี่ ส่งผลให้ไม่เกิดความร้อนระหว่างการชาร์จไฟ ป้องกันไม่ให้เครื่องร้อน  สมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Neo 5G ได้รับการออกแบบใช้วัสดุกระจายความร้อนหลายชั้นเพื่อสร้างโครงสร้างการกระจายความร้อนโดยเพิ่มวัสดุระบายความร้อนที่ครอบคลุมส่วนประกอบความร้อนหลัก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกระจายความร้อนอย่างมาก

อุปกรณ์เสริมต้องโดดเด่น

สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับเกมเมอร์ คืออุปกรณ์เสริมอย่างหูฟัง รองรับเสียงสร้างอรรถรสในการเล่นเกมได้ทุกเวลา ไม่ว่าจะเล่นเกมในที่ชุมชน ระหว่างเดินทางด้วยรถสาธารณะ หรือที่อื่น ๆ สามารถเชื่อมต่อกับหูฟังด้วยช่องแจ๊ค 3.5 มม.  รองรับระบบเสียงแบบ DTS:X Ultra รอบทิศทางให้ประสบการณ์การเล่นเกมด้วยเทคโนโลยีเสียง Immersive Audio ถ่ายทอดเสียงได้มิติที่ลึกกว่า ทำให้เกมเมอร์เข้าถึงอรรถรสการเล่มเกมได้ดียิ่งขึ้น

nubia Neo 5G จาก ZTE พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ด้วยราคา 6,999 บาท สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ผ่านช่องทางออนไลน์

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save