News & Update

AIS จัดหนัก จัดเต็มแท็บเล็ต 3 มิติสุดล้ำ Nubia Pad 3D เพียง 9,900 บาท จากราคาปกติ 39,900 บาท

AIS จัดหนัก จัดเต็มแท็บเล็ต 3 มิติสุดล้ำ Nubia Pad 3D แท็บเล็ตรุ่นแรกของโลก ที่สามารถดูคอนเทนท์แบบ 3 มิติได้โดยไม่ต้องใส่แว่น เพียง 9,900 บาท

AIS จัดหนัก จัดเต็ม ร่วมส่งความสุขต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ให้ลูกค้าคนพิเศษมอบของขวัญให้คนสำคัญ กับแท็บเล็ต 3 มิติสุดล้ำ “Nubia Pad 3D” แท็บเล็ตรุ่นแรกของโลก ที่สามารถดูคอนเทนท์แบบ 3 มิติ ได้โดยไม่ต้องใส่แว่น

Nubia Pad 3D

ไม่ว่าจะดู VDO หรือถ่ายภาพก็สามารถแสดงผลแบบ 3D ได้เลย ด้วยนวัตกรรมที่ ZTE ผู้ผลิต Device และ Smart Phone ระดับโลก ออกแบบมาให้เหล่าสาวกได้รับประสบการณ์ 3D ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ครบจบในเครื่องเดียว ไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์เสริม ที่มาพร้อมกับโปรโมชันสุดว้าว!! ในราคาสุดคุ้ม!! เพียง 9,900 บาท จากราคาปกติ 39,900 บาท ซื้อได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม นี้ เท่านั้น!! ที่ AIS Online Store
https://www.ais.th/consumers/store/tablets/nubia/nubiapad3d?capacity=102

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save