News & Update

ลือ! Nubia และ Razer เตรียมออกสมาร์ทโฟนเกมส์มิ่งรุ่นใหม่ที่ใช้ Snapdragon 855

Nubia Red Magic and Razer Phone

มีข่าวลือเกี่ยวกับภาคต่อของ Gaming Smartphone ใน 2 แบรนด์ล่าสุดอย่าง Nubia และ Razer ว่าจะเตรียมออกภาคต่อของสมาร์ทโฟนสายเกมส์มิ่งตัวจริงในปลายปี 2018 นี้

มีข่าวลือเกี่ยวกับภาคต่อของ Gaming Smartphone ใน 2 แบรนด์ล่าสุดอย่าง Nubia และ Razer ว่าจะเตรียมออกภาคต่อของสมาร์ทโฟนสุดแรงสายเกมส์มิ่งตัวจริงในปลายปี 2018 นี้ ทาง Whatphone ก็มีรายละเอียดของข่าวนี้มาฝากกันครับ

Nubia Gaming Smartphone

คุณ Roland Quandt เจ้าพ่อนักปล่อยข่าวลือที่น่าเชื่อถือได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเกมส์มิ่งรุ่นล่าสุดของทาง Nubia ว่าทางบริษัทเตรียมปล่อยภาคต่อของ Gaming Smartphone รุ่นใหม่ที่อาจจะเป็น Nubia Red Magic 2

Nubia Red Magic

ซึ่งได้ลือว่าน่าจะมีการอัพเกรดไปใช้ CPU Qualcomm Snapdragon 845 ตามสมัยนิยม แถมยังปรับปรุงเรื่องการระบายความร้อน เพิ่มปุ่มเสมือนตรงข้าง ๆ เครื่อง (ขอบเครื่อง) ในการเล่นเกมส์เพื่อให้ได้อรรถรสมากขึ้น (คล้ายกับปุ่มเสมือนบน Asus ROG Phone)

 

Razer Phone 2018

Razer ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมส์มิ่งชั้นนำของโลกได้ ได้เผยถึงรายได้ของ Razer Phoneในช่วงต้นปีที่ผ่านมามูลค่าสูงถึง 16.5 ล้านดอลลาร์ โดยเป็นสมาร์ทโฟนอย่างน้อย 23,000 เครื่อง (อ้างอิงจากราคาเปิดตัวที่ 700 เหรียญสหรัฐ) ซึ่งในช่วงนี้ทางบริษัทกำลังมุ่งเน้นไปผลิต Notebook Gaming (เพราะล่าสุด Nvidia ก็เพิ่งเปิดตัวการ์จอรุ่นใหม่ไป) รวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกับไฟ RGB รวมถึงระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 7.1 ในหูฟังเกมส์มิ่งของตัวเอง

Razer Phone Gold Edition

Razer Phone

แต่ก็มีข่าวลือว่าทางบริษัทจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมส์มิ่งที่เป็นภาคต่อของ Razer Phone หรืออาจมาในชื่อของ Razer Phone 2 ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2018 นี้ ซึ่งมันอาจจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 855 ก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของทั้งสองรุ่นแล้ว จะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : 1 , 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save