Applications

Nokia Camera อัพเดทใหม่ไฉไลกว่าเดิม และ Nokia 7 Plus เตรียมรับ Android Pie ก.ย. นี้!

Nokia Camera App New Update UI

ข่าวล่ามาแรงจากทางโนเกียทั้งแอพ Nokia Camera มีอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ไฉไลกว่าเดิม และ Nokia 7 Plus เตรียมรับอัพเดท Android Pie ในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้!

ข่าวล่ามาแรงจากทางโนเกียทั้งแอพ Nokia Camera มีอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ไฉไลกว่าเดิม และ Nokia 7 Plus เตรียมรับอัพเดท Android Pie ในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้! ทาง Whatphone ก็ไม่รอช้านำทั้งสองข่าวนี้มาฝากกันครับ

แอพ Nokia Camera กับอัพเดทใหม่ล่าสุด

แอปพลิเคชั่น Nokia Camera ได้ปล่อยอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด (Ver. 90.0.1123.20) พร้อมขนาดไฟล์ที่ใหญ่ที่ถึง 247 MB ซึ่งก็มีการเปลี่ยนแปลงหน้าตา UI และเพิ่มฟีเจอร์ของตัวแอพไปพอสมควร ดังนี้

  • เพิ่มฟีเจอร์ Google Lens (แบบเดียวกับที่ทาง ASUS, MOTO, Sony และ OnePlus ได้อัพเดทไปก่อนหน้านี้ เพราะ Google เหมือนจะบังคับให้สมาร์ทโฟน Android เกือบทุกเจ้าต้องมีฟีเจอร์นี้ติดเครื่องไปแล้ว)
  • เพื่มฟีเจอร์ Google Motion (ถ่ายวีดีโอแบบสั้น ๆ แล้วแปลงเป็นไฟล์ GIF ได้ง่าย ๆ)
  • ปรับปรุงโหมด Pro ให้มีตัวเลือกในการปรับค่าการถ่ายภาพได้มากขึ้น (ใช้งานได้กับสมาร์ทโฟน Nokia ที่ติดตั้งเลนส์ Zeiss เท่านั้น)
  • เพิ่มโหมด Dual-Sight (หรือในชื่อที่คุ้นเคยอย่าง Bothie) ให้ถ่ายภาพหรือวีดีโอทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกัน (รองรับ Nokia 6 ขึ้นไป)
  • เพิ่มโหมดสตรีมผ่านแอปพลิเคชั่น Facebook และ Youtube

Nokia Camera UI New Update

  • ในตอนนี้ยังรองรับแค่ Nokia 7 Plus and Nokia 8 Sirocco ส่วน Nokia 6.1 Plus จะถูกติดตั้งมาให้เลยไม่ต้องอัพเดท
Camera
Camera
Developer: HMD Global
Price: Free

 

คอนเฟิร์มแล้ว! Nokia 7 Plus จะได้ชิม Android Pie ก.ย. นี้

เมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวคอนเฟิร์มจากทางผู้บริหารของทาง HMD Global ว่าสมาร์ทโฟนโนเกียทุกรุ่นจะได้รับอัพเดท Android Pie 9.0 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดแน่นอน

Nokia 7 Plus Android Pie

และล่าสุดทางบริษัทได้ยืนยันแล้วว่า Nokia 7 Plus จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของทางโนเกียที่จะได้รับอัพเดทก่อนใคร ภายในเดือนกันยายน 2561 ที่จะถึงนี้แล้ว! แต่ทั้งนี้ช่วงเวลาการอัพเดทอาจจะแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ

ที่มา : 1 , 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save