News & Update

HMD ส่ง Nokia C32 สีชมพูใหม่ กล้องชัด 50 MP เพียง 3,590 บาท สุดคุ้ม จับกลุ่มผู้บริโภคระดับกลาง

HMD ส่ง Nokia C32 ตีตลาดโค้งสุดท้ายของปีด้วยสีชมพูใหม่ กล้องชัด 50 ล้านพิกเซล เพียง 3,590 บาท สุดคุ้ม จับกลุ่มผู้บริโภคระดับกลาง

เอชเอ็มดี โกลบอล ประเทศไทย ส่งสมาร์ทโฟนระดับกลาง Nokia C32 เขย่าตลาดโค้งสุดท้ายปี 66 งบหลักพัน ราคาเพียง 3,590 บาท มาพร้อมสีชมพูใหม่สดใสกว่าเคย ให้กล้องคมชัดระดับ 50 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพสวยแม้ในสภาวะแสงน้อย บนระบบปฏิบัติการ Android™13 ครบครันฟีเจอร์ทั้งด้านการปรับแต่ง ความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัว ROM 128GB พร้อม RAM สูงสุด 7GB รองรับแอปพลิเคชั่นหลักสำคัญๆ เช่น อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง พร้อมดีไซน์เพรียวบางทันสมัย 3 เฉดสี พาสเทลกำลังเป็นเทรนด์นิยม ตีตลาดคนรุ่นใหม่จับกลุ่มผู้บริโภคระดับกลาง วัยเรียน และวัยทำงาน สอดรับความต้องการตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลางมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนี่อง

Nokia C32

นายภราดร รามบุตร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เอชเอ็มดี โกลบอล (HMD) เปิดเผยว่า HMD ประเทศไทย พร้อมวางจำหน่าย สมาร์ทโฟน ระดับกลาง ตระกูล C ซีรี่ส์ Nokia C32 โฉมใหม่ 3 เฉดสีพาสเทลที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน คงคอนเซ็ปต์ดีไซน์หรูหรา โดดเด่นด้วยฝาหลังกระจกนิรภัยและกรอบเมทัลลิกเพื่อ รูปลักษณ์และความรู้สึกของความพิถีพิถัน

ทั้งนี้ Nokia C32 มาพร้อมจุดเด่นฟีเจอร์การถ่ายภาพคมชัดแม้ในสภาวะแสงน้อย ด้วยกล้องหลังคู่ที่มีเซ็นเซอร์หลัก 50 และ 2MP (Macro) ล้านพิกเซล (Dual Camera) จับแสงได้มากขึ้น และมีอัลกอริทึมการประมวลผล ในตัว พร้อมโหมดเทคโนโลยีถ่ายภาพอัจฉริยะ (AI Camera) จับใบหน้าอัตโนมัติ (Face Detection) ถ่ายภาพช่วงการรับแสงสูง (HDR) รองรับการถ่ายภาพทุกสภาพแสงทั้งกลางวันและกลางคืน กล้องหน้าความละเอียด 8MP ตอบโจทย์การถ่ายภาพเซลฟีโมเมนต์ที่ประทับใจทุกสถานการณ์ มีโหมดกลางคืนและโหมดภาพบุคคล และให้ฟีเจอร์ทั้งด้านการปรับแต่งภาพครบครัน ใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Android™13 ความปลอดภัย และยังเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลที่มากขึ้น ใช้งานโดย ROM 128GB และ RAM 4GB พร้อมเลือก virtual ram เพิ่มได้อีก 3GB โดยรวม RAM สามารถรองรับการใช้งานสูงสุดถึง 7GB รับ microSD สูงสุด 512GB พร้อมการใช้งาน แอปพลิเคชันหลักปัจจุบัน อาทิ อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง แบตเตอรี่ขนาด 5000 mAh แบตอึดใช้งานได้นานต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

ด้านรูปลักษณ์เน้นดีไซน์เพรียวบางทันสมัยด้วยกระจกนิรภัยทั้งสองด้าน และโครงสร้างโลหะชั้นในแข็งแกร่งทนทานให้สัมผัสที่มั่นใจตลอดการใช้งาน ซึ่งผ่านการทดลองใช้งานและทดสอบ หน้าจอแสดงผล IPS-LCD 24-bit คมชัดรองรับ 16 ล้านสี กว้าง 6.5 นิ้ว ความละเอียด 720 x 1600 พิกเซล สามารถทนทานต่อฝุ่นละอองและของเหลวหกใส่ได้ระดับการป้องกันตามมาตรฐาน IP52

Nokia C32 พร้อมวางจำหน่าย 3 เฉดสีพาสเทล คือ สีใหม่ล่าสุด (สีชมพู) Beach Pink, (สีดำ) Charcoal และ (สีเขียว) Autumn Green ในราคาเพียง 3,590 บาท ผ่านช่องทาง Nokia Official online https://bit.ly/41nkZQc และผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ, ร้าน TG FONE (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) และ Nokia Official Store ในช่องทางออนไลน์ อาทิ Shopee / Lazada

“อย่างไรก็ดี จากภาพครึ่งปีหลัง 2566 ตลาดสมาร์ทโฟนประเทศไทยเผชิญความท้าทายการเดินหน้าธุรกิจมากขึ้น พบผู้บริโภคมองหาสมาร์ทโฟนงบหลักพัน ราคาไม่แรง แต่ยังได้ฟีเจอร์การใช้งานตอบโจทย์มากขึ้น โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ เน้นใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ท่องโลกโซเชียล ถ่ายภาพสวย และเล่นเกมได้ พร้อมความมั่นใจในการใช้งานที่ทนทานเชื่อถือได้ ราคาเข้าถึงได้ ยังเป็นปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อตลาดสมาร์ทโฟนไทย HMD จึงส่ง Nokia C32ตีตลาดโค้งสุดท้ายของปี” นายภารดรกล่าวทิ้งท้าย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save