News & Update

HMD Global คอนเฟิร์ม Nokia 3, 5, 6 และ 8 ได้อัพเดท Android Pie 9.0 แน่นอน

Android 9 Pie with Nokia Smartphone

วันนี้ทาง HMD ก็มาคอนเฟิร์มอีกครั้งว่าเจ้า Nokia 3, 5, 6 และ 8 นั้นจะได้รับ Android Pie 9.0 อย่างแน่นอน เนื่องจากอยู่ในกลุ่มโปรเจค Android One นั่นเอง

อย่างที่รู้ ๆ กันว่าสมาร์ทโฟน Nokia เกือบทุกรุ่นบนระบบปฏิบัติการ Android นั้นเข้าร่วมโปรเจค Android One ของ Google เพื่อรับการซัพพอร์ตอัพเดทแอนดรอยด์ถึง 2 ปีเต็ม วันนี้ทาง HMD ก็มาคอนเฟิร์มอีกครั้งว่าเจ้า Nokia 3, 5, 6 และ 8 นั้นจะได้รับ Android Pie 9.0 อย่างแน่นอน

Nokia เตรียมอัพเดท Android Pie 9.0 เร็ว ๆ นี้

บัญชี Twitter Official ของ Nokia Mobile ได้ตอบกลับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนโนเกียว่า Nokia 3, 5, 6 และ 8 จะได้รับ อัพเดท Android Pie 9.0 อย่างแน่นอน และในตอนนี้ Nokia 7 Plus ก็กำลังเทส Android Pie Beta 4 พร้อมอัพเกรดเวอร์ชั่นเต็มแล้ว เร็ว ๆนี้ แถมยังมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น การปรับปรุงความเสถียรของระบบ, แก้ไขบัคต่าง ๆ, ปรับปรุงสถานะการแจ้งเตือน รวมถึงการปรับปรุงหน้า iCon หรือ UI ที่ให้เข้ากับแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่นั่นเองครับ

 

ตัวอย่าง Android Pie บน Nokia 7 Plus

อย่างไรก็ตาม อีกไม่นานทาง HMD คงเตรียมการอัพเดทเจ้าแอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ ภายในอีกไม่กี่เดือนนี้แล้ว หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : NokiaPowerUser

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save