News & Update

Microsoft ส่งบัตรเชิญสื่อมวลชน เตรียมเปิดตัว Surface รุ่นใหม่ 2 ตุลาคมนี้

Microsoft เริ่มส่งหมายเชิญไปยังสื่อมวลชนรายต่างๆ ในรูปไม่ได้มีข้อความอะไรมากนักนอกจากคำว่า Save the date วันที่ 2 ตุลาคม 2019 กับโลโก้ Microsoft บน Surface

Microsoft เริ่มส่งหมายเชิญไปยังสื่อมวลชนรายต่างๆ เมื่อคืนนี้ (ตามเวลาประเทศไทย) โดยในรูปไม่ได้มีข้อความอะไรมากนักนอกจากคำว่า Save the date และวันที่ 2 ตุลาคม 2019 กับโลโก้ Microsoft ที่คาดว่าจะเป็นฝาหลังของ Surface

Surface 2019 event

จากรูปและช่วงเวลาทำให้เดากันได้ว่างานนี้น่าะเป็นงานเปิดตัว Surface รุ่นใหม่ประจำปี โดยรวมแล้วคาดว่าจะมีสองรุ่นในงานนี้แน่ๆ คือ Surface Book 3 และ Surface Pro 7 เนื่องจากปีนี้ Intel มีการอัพเดทซีพียูครั้งใหญ่ และถึงรอบอัพเดทฮาร์ดแวร์ประจำปีแล้ว อย่างไรก็ตามมีข่าวว่า Surface Laptop อาจจะเปลี่ยนมาใช้ AMD ด้วยเช่นกัน

สำหรับ Surface Go นั้นยังดูเหมือนว่าจะไม่มีรุ่นใหม่เปิดตัวในรอบนี้ และหลายๆ สำนักคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวของใหม่เอี่ยมที่ลือกันมานาน แต่อาจจะเปิดตัวในพื้นที่พิเศษที่มีสื่อไม่กี่เจ้าเข้าร่วม และห้ามเปิดเผยรายละเอียดจนกว่า Microsoft จะให้ไฟเขียว เช่นโน้ตบุคสองหน้าจอ โน้ตบุคจอพับได้

ต้องรอดูกันครับว่าปีนี้บนเวทีจะมีอะไรใหม่ไหม แล้วเราจะได้ยินข่าวลืออุปกรณ์ชนิดใหม่เพิ่มขึ้นอีกหรือไม่

ที่มา – Forbes

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save