News & Update

Microsoft เผยโฉม Surface รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับ AI Surface Laptop Go 3 เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ววันนี้

ไมโครซอฟท์เผยโฉม Surface รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับ AI Surface Laptop Go 3 เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ววันนี้

ไมโครซอฟท์ประกาศเปิดสั่งจองล่วงหน้า Surface Laptop Go 3 ในประเทศไทย เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคมเป็นต้นไป ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ได้แก่ Banana IT, JIB, DKAN, ADVICE, Power Buy, IT City, และร้านค้าอย่างเป็นทางการของไมโครซอฟท์ทาง Lazada และ Shopee

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่สั่งจอง Surface Laptop Go3 ล่วงหน้าผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ รับฟรีหูฟังไร้สาย Sennheiser CX True Wireless Earbuds (มูลค่า 4,990 บาท) นอกจากนี้ ลูกค้าทุกท่านที่สั่งจองล่วงหน้ายังจะได้รับสิทธิใช้งาน Microsoft 365 พร้อมสนุกไปกับ PC Game Pass เป็นเวลา 1 เดือน

เมื่อเร็วๆ นี้ ไมโครซอฟท์ได้เปิดตัว Microsoft Copilot ซึ่งเป็นผู้ช่วย AI ใหม่ล่าสุดที่มาปฏิวัติการทำงานร่วมกันระหว่างเทคโนโลยีและผู้คน พร้อมขยายขอบเขตศักยภาพให้ผู้ใช้ Windows 11, Microsoft 365, Edge และ Bing ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งาน AI ในแอปพลิเคชันและอุปกรณ์ต่างๆ อย่างไร้รอยต่อ

“Surface รุ่นล่าสุดของเรา นับเป็นรากฐานที่ดีที่สุดสำหรับประสบการณ์การใช้งาน AI ที่ยอดเยี่ยมบนแพลตฟอร์มของไมโครซอฟท์ ด้วยความเป็นเลิศทั้งในด้านประสิทธิภาพและนวัตกรรมชิปประมวลผล โดยเราได้ลงทุนพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เข้ามายกระดับให้ชิปในอุปกรณ์ Surface สามารถยกระดับนวัตกรรม AI ขึ้นไปอีกขั้น พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ใช้ทุกคนและทุกองค์กรคุณสุภาณี อนุวงศ์วรเวทย์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและปฏิบัติการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

Surface Laptop Go 3

Surface Laptop Go 3

Surface Laptop Go3 เป็นแล็ปท็อปที่บางเฉียบและพกพาสะดวกที่สุดในตระกูล Surface ด้วยน้ำหนักเพียง 1.13 กิโลกรัม แต่ยังมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัส PixelSense™ สีสันสดใสขนาด 14.2 นิ้ว ตัวเครื่องดีไซน์เรียบหรูในสีแพลทินัม คีย์บอร์ดเต็มรูปแบบ และทัชแพดขนาดใหญ่ที่มีความแม่นยำสูง

ครบครันด้วยสมรรถนะสำหรับการทำงานและความบันเทิงในทุกๆ วัน ด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ i5 หน่วยความจำสูงสุด 16GB พื้นที่จัดเก็บข้อมูล 256GB และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 15 ชั่วโมง พร้อมรองรับการชาร์จความเร็วสูง

ส่วนในด้านภาพและเสียง แล็ปท็อปรุ่นนี้ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน พร้อมรับมือทั้งการประชุม ดูภาพยนตร์ และเล่นเกม ด้วยลำโพง Omnisonic® Speakers with Dolby® Audio™ ระบบไมโครโฟนคู่ Studio Mics และกล้องคุณภาพสูงระดับ HD ที่ทำงานร่วมกับ Windows 11 เพื่อช่วยปรับแสงและโทนสีผิวได้แบบอัตโนมัติ

นอกจากนี้ยังนำเครื่องมือที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี AI ของไมโครซอฟท์มาเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็น Clipchamp แอปตัดต่อวิดีโอที่ครบเครื่องและใช้งานง่าย ด้วยฟีเจอร์ auto compose พร้อมรองรับการใช้งานผ่านหน้าจอสัมผัส ส่วนแอปวาดภาพอย่าง Paint ก็สามารถช่วยลบพื้นหลังในภาพเดิม หรือสร้างผลงานชิ้นใหม่ขึ้นด้วยการพิมพ์คำสั่งง่ายๆ ขณะที่แอป Photos ก็ขนเครื่องมือแต่งภาพด้วย AI มาเติมพลังให้คุณเป็นเหมือนผู้กำกับศิลป์ได้ในพริบตา

Surface Laptop Go3 และ Windows 11 สามารถเป็นผู้ช่วยคู่ใจให้คุณบรรลุผลสำเร็จมากขึ้นกว่าเดิมด้วย Copilot ผู้ช่วย AI ที่มาพร้อมกับ Windows ประสานพลังกับ Bing Chat เพื่อให้คำแนะนำและข้อมูลที่ตอบโจทย์ ทำงานผสานกับทุกภารกิจของคุณ ได้อย่างราบรื่น และช่วยรับมือกับเอกสารต่างๆ ได้มากมาย ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถออกคำสั่งด้วยเสียงให้ AI ลงมือทำงานตามต้องการในฟังก์ชันต่างๆ ได้อีกด้วย

Surface Laptop Go3 แล็ปท็อปที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานในทุกๆ วัน ด้วยเครื่องมือที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี AI ใหม่ล่าสุดจากไมโครซอฟท์ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้กับราคาเริ่มต้นที่ 31,900 บาท

ข้อมูลการสั่งจองล่วงหน้า

Surface Laptop Go 3 เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคมเป็นต้นไป ผ่านทาง Banana IT, JIB, DKAN, ADVICE, Power Buy, IT City, และร้านค้าอย่างเป็นทางการของไมโครซอฟท์ทาง Lazada และ Shopee โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 และมีรุ่นย่อยให้เลือกดังต่อไปนี้

Surface Laptop Go 3 (Windows 11 Home)

 

Intel® Core™ i5, 8GB RAM, 256GB SSD

31,900 บาท

Intel® Core™ i5, 16GB RAM, 256GB SSD

37,900 บาท

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save