News & Update

Apple Mac mini รุ่นใหม่ มาพร้อมชิป 6-Core ราคาเริ่มต้น 27,900 บาท

Apple Mac mini รุ่นใหม่ มาพร้อมชิป 6-Core ราคาเริ่มต้น 27,900 บาท

ดูเหมือน Apple Special Event รอบนี้จะมีการนำรุ่นเดิมที่ห่างหายไปนานมาปรับปรุงใหม่ หลังจากเปิดตัว Macbook Air รุ่นใหม่ ก็ตามมาเปิดตัว Mac mini รุ่นใหม่ต่อ

ดูเหมือน Apple Special Event รอบนี้จะมีการนำรุ่นเดิมที่ห่างหายไปนานมาปรับปรุงใหม่ หลังจากเปิดตัว Macbook Air รุ่นใหม่ ก็ตามมาเปิดตัว Mac mini รุ่นใหม่ที่ห่างหายไปตั้งแต่ปี 2014

สำหรับรุ่นนี้มีการปรับปรุงไปหลายส่วนมาก มีการปรับมาใช้ชิปประมวลผล 8th แบบ 6-Core และ Quad-core ใหม่ RAM แบบ DDR4 ความเร็ว 2666MHz สูงสุด 64GB ตัวจัดเก็บข้อมูลสูงสุดถึง 2TB มีพอร์ต USB-C / Thunderbolt 3 จำนวน 4 พอร์ต, HDMI 2.0 และมีพอร์ต 10Gb Ethernet 

ซึ่งทาง Apple ได้เคลมว่า Mac mini รุ่นนี้จะมีความเร็วกว่าเดิมถึง 5 เท่า มีการออกแบบภายในใหม่ ทำให้ช่วยระบายความร้อนได้ดีด้วยพัดลมขนาดใหญ่ และแน่นอนว่ามีชิป T2 สำหรับเรื่องความปลอดภัย มาพร้อมระบบปฏิบัติการ MacOS Mojave

Mac mini  ราคาเริ่มต้น 27,900 บาท วางจำหน่าย 7 พ.ย. นี้

หลังจากจบงานเปิดตัว ทาง Apple ประเทศไทย ก็ได้ทำการเปิดจองและเผยราคาประเทศไทยแล้ว

  • โปรเซสเซอร์แบบ Quad-core ความเร็ว 3.6GHz ความจุ 128GB ราคา 27,900 บาท
  • โปรเซสเซอร์แบบ 6-core ความเร็ว 3.0GHz พร้อม Turbo Boost สูงสุด 4.1GHz ความจุ 256GB ราคา 38,400 บาท

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save