News & Update

Apple เปิดตัว Macbook Air ใหม่ เบาลง หน้าจอ Retina Display มี Touch ID ราคาเริ่มต้น 42,900 บาท

MacBook Air

Apple Special Event วันนี้เริ่มต้นด้วยการเปิดตัว Macbook Air รุ่นใหม่ ที่มีนำ้หนักเบาลง 17% หน้าจอ Retina Display และเพิ่ม Touch ID เข้ามาเพื่อความปลอดภัยด้วย

Apple Special Event วันนี้เริ่มต้นด้วยการเปิดตัว Macbook Air รุ่นใหม่ ที่มีนำ้หนักเบาลง 17% หน้าจอ Retina Display และเพิ่ม Touch ID เข้ามาเพื่อความปลอดภัยและเทคโนโลยีใหม่ๆ 

Macbook Air ใหม่ เบาลง หน้าจอ Retina Display มี Touch ID

Apple เปิดตัว Macbook Air ใหม่ เบาลง หน้าจอ Retina Display มี Touch ID

ปีนี้กลับมาเปิดตัวใหม่อีกครั้งกับ Macbook Air หลังจากห่างหายไปนานตั้งแต่ปี 2015 สำหรับปีนี้จะมาในหน้าจอ Retina Display ขนาด 13.3 นิ้ว ความละเอียด 4 ล้านพิกเซล มีกล้อง Facetime HD ด้านหน้า ปรับดีไซน์ใหม่ สวยงามและหรูหราขึ้น พร้อมกับขนาดและน้ำหนักที่เบากว่าเดิม 17% มีน้ำหนักเพียง 2.75 ปอนด์ หรือประมาณ 1.2 กิโลกรัม มีสีใหม่ให้เลือก ก็คือ สีทอง อีกด้วย และที่เรียกเสียงฮือฮาก็คือทุกชิ้นทำจากอะลูมิเนียมรีไซเคิลและสามารถนำไปรีไซเคิลต่อได้

เพิ่ม Touch ID เข้ามาในเรื่องของความปลอดภัย โดยทำงานร่วมกับชิป T2 ที่เน้นเรื่องความปลอดภัยโดยเฉพาะ สำหรับรุ่นนี้จะปรับพอร์ตต่างๆ ออก มีเพียง USB Type-C / Thunderbolt มาให้ 2 พอร์ตสำหรับใช้งานชาร์จไฟ และเชื่อมต่อกับอะแดปเตอร์ในการเชื่อมต่อพอร์ตต่างๆ อาทิ USB, HDMI ฯลฯ และช่องต่อหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร 

คีย์บอร์ดเป็นแบบ 3rd Gen ตัว TrackPad ก็มีขนาดใหญ่ขึ้นเหมือนกับ Macbook รุ่นใหม่ๆ ชิปประมวลผลเป็น 8th Gen Intel dual-core ใส่ RAM ได้สูงสุด 16GB และหน่วยความจำ SSD ได้สูงสุด 1.5TB โดยรุ่นเริ่มต้นจะเป็น RAM 8GB, 1.6GHz Core 15 และ SSD 128GB ราคาเริ่มต้น $1199 หรือประมาณ 39,890 บาท เปิดจองวันนี้ และเริ่มจำหน่ายวันที่ 7 พฤศจิกายน

Macbook Air ราคาไทย เริ่มต้น 42,900 บาท

หลังจากเปิดตัวในงาน Apple Special Event ไก็ได้เปิดให้จองกันสำหรับ Macbook Air รุ่นใหม่ และทาง Apple ก็ได้เปิดเผยราคาไทยแล้ว โดยจะมีราคาดังนี้

  • โปรเซสเซอร์แบบ Dual‑core ความเร็ว 1.6GHz พร้อม Turbo Boost สูงสุด 3.6GHz ความจุ 128GB ราคา 42,900 บาท
  • โปรเซสเซอร์แบบ Dual‑core ความเร็ว 1.6GHz พร้อม Turbo Boost สูงสุด 3.6GHz  ความจุ 256GB ราคา 49,900 บาท

มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเทาสเปซเกรย์, สีทอง และสีเทา

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save