Games

ณเดชน์ใจดี แจกเหรียญแลก 7 ตัวละครดังในเกม ROV แบบถาวรฟรี!!

ณเดชน์ ROV

ณเดชน์แจกฮีโร่ฟรี! ในเกม ROV งานนี้ ณเดชน์ แต่งกายเป็นหนึ่งในตัวละครดังในเกมอย่าง Mortos ซึ่งการมาของพี่ณเดชน์ในครั้งนี้ ก็ไม่ได้มาตัวเปล่า แอบเอากิจกรรมดีๆ มาฝาก ให้ผู้เล่นได้ยิ้มจนแก้มปริกันอย่างแน่นอน

ต้องบอกว่าถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากๆ เพราะเกมดังอย่าง Arena of Valor หรือ ROV ที่เรารู้จัก ได้พรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อคนดังจากช่อง 3 คุณณเดชน์ คุกิมิยะ มาแต่งกายเป็นหนึ่งในตัวละครดังในเกมอย่าง Mortos (ถึงจะแค่ผ้าคลุมกับดาบก็เถอะ) ซึ่งการมาของพี่ณเดชน์ในครั้งนี้ ก็ไม่ได้มาตัวเปล่า แอบเอากิจกรรมดีๆ มาฝาก ให้ผู้เล่นได้ยิ้มจนแก้มปริกันอย่างแน่นอน ซึ่งจะเป็นกิจกรรมอะไรนั้น เรามาดูกันครับ

ณเดชน์ Mortos ROV

ROV ได้ณเดชน์ คุกิมิยะ มาแต่งกายเป็นหนึ่งในตัวละครดังในเกมอย่าง Mortos

 

ณเดชน์ Mortos ROV

กิจกรรมนี้มีชื่อว่า “ณเดชน์แจกฮีโร่ฟรี” เป็นกิจกรรมพิเศษที่ให้คุณนำ “เหรียญณเดชน์” ไปใช้แลกรับตัวละคร 7 ตัวได้ฟรีทันที 1 ตัวแบบถาวรด้วยนะ

 

ณเดชน์ Mortos ROV

วิธีการนั้นง่ายมากๆครับ เพียงแค่เราไปที่หน้ากิจกรรม และเข้าไปที่กิจกรรม “รับเหรียญณเดชน์” กดรับเหรียญเสร็จ จะขึ้นคำว่า “ได้รับแล้ว”

 

ณเดชน์ Mortos ROV

จากนั้นให้นำเหรียญณเดชน์ที่ได้ ไปใช้แลกตัวละครที่ต้องการ โดยจะมีให้เลือกดังนี้ Mortos ,Zephys ,Butterfly ,Natalya ,Ilumia ,Slimz และ Alice แต่ถ้าใครที่มีตัวละครเหล่านี้อยู่แล้ว หรือไม่อยากได้ตัวละครเหล่านี้ สามารถแลกรับเป็นลูกแก้ว 10 ลูกแทนเพื่อไปใช้เปิดล็อตเตอรี่ก็ได้เช่นเดียวกันครับ

 

Mortos ROV

ตัวละครที่ได้นั้น เป็นตัวละครแบบถาวร ไม่ใช่แบบเช่านะครับ ซึ่งถือว่าน่าตกใจมากๆ ที่แจกจริงแจกใหญ่ขนาดนี้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะแจกตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน – 8 พฤษภาคมนี้ อย่าลืมเข้าไปรับตัวละครฟรีกันเยอะๆ นะครับ

 

กิจกรรมอื่นๆ  >>> กิจกรรมชวนเพื่อนเล่น ROV <<<

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save