Article

ไขข้อข้องใจ กิจกรรมชวนเพื่อนเล่น ROV โค้ดเชิญเพื่อนใช้ยังไง ใส่ตรงไหน ถึงได้รับของรางวัล

Garena RoV

ROV ก็ได้จัดกิจกรรมพิเศษขึ้นมาให้ผู้เล่นเก่าได้เชิญชวนผู้เล่นใหม่เข้ามาเล่น แล้วก็จะได้รับของรางวัลมากมาย กับกิจกรรมเชิญเพื่อนมาเล่น ROV

ในแพตล่าสุดที่มีการปรับตัวเกมครั้งใหญ่สำหรับเกม MOBA บนสมาร์ทโฟนชื่อดังอย่างเกม Arena of Valor หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ ROV ก็ได้จัดกิจกรรมพิเศษขึ้นมาให้ผู้เล่นเก่าได้เชิญชวนผู้เล่นใหม่เข้ามาเล่น แล้วก็จะได้รับของรางวัลมากมาย แต่หลายๆ คนก็สงสัยว่าจะต้องทำยังไง ได้โค้ดมา ใส่ตรงไหน เงื่อนไขมีอะไรบ้าง วันนี้ผมจะพาทุกท่านมาดูรายละเอียด และวิธีการได้รับของรางวัลจากกิจกรรมนี้กันครับ

Garena RoV

“ชวนเพื่อนเล่น ROV กันเถอะ”

เป็นกิจกรรมที่มีเป้าหมายให้ผู้เล่นที่เล่นเกมรายเก่าได้ทำการเชิญชวนผู้เล่นที่ไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน ได้เข้ามาร่วมเล่นเกมนี้กัน โดยหากเชิญชวนและผู้เล่นใหม่นั้นได้เข้ามาเล่นเกมตามจำนวนที่กำหนดก็จะได้รับของรางวัลนั้นๆ ครับ

 

Garena RoV

ก่อนอื่น เราต้องมาทำความเข้าใจกันก่อนว่ากิจกรรมนี้ “เป็นกิจกรรมที่ให้ผู้เล่นที่เล่นอยู่ในปัจจุบัน ทำการเชิญชวนผู้เล่นที่ไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน” ได้เข้ามาเล่น ดังนั้น ถึงเราจะเอาโค้ดของเราไปแลกกับเพื่อนๆ ในกลุ่ม หรือคนที่เล่นเกมอาร์โอวีด้วยกันก็ไม่มีประโยชน์ครับ ดังนั้นโค้ดนี้จะมีประโยชน์กับคนที่ไม่เคยเล่นเท่านั้นครับ

 

Garena RoV

เริ่มที่เครื่องของเราก่อนครับ เมื่อเราเข้ามาที่หน้าแรกของเกม ให้เรากดเข้าไปที่หน้ากิจกรรม หรือไอคอนรูปกล่องของขวัญที่ด้านล่างขวา

 

จากนั้นเลื่อนหากิจกรรม “ชวนเพื่อนเล่น ROV กันเถอะ” 

 

Garena ROV

เมื่อเข้ามาแล้ว สังเกตุที่ด้านล่างซ้าย เราจะเห็นโค้ดของเรา ให้นำโค้ดนี้ไปให้ “เพื่อนที่ไม่เคยเล่นเกมอาร์โอวีมาก่อน” ซึ่งหากให้ครบ 40 คน ก็จะได้รับของรางวัลในหน้านี้ทั้งหมด แต่เพื่อนทุกคนจะต้องเล่นเกมหลังจากได้โค้ดนะ

 

Garena ROV

มาที่เครื่องของเพื่อนครับ เมื่อเข้าเกม ทำการสร้างชื่อ และเล่นตามที่ระบบเกมสอนให้เสร็จทั้งหมด

 

Garena ROV

เมื่อเลเวล 5 เราจะสามารถ เข้าไปดูที่โปรไฟล์ของเราได้

 

Garena ROV

ในโปรไฟล์ของผู้เล่นใหม่นั้น จะมีปุ่ม “โค้ดเชิญ” ซึ่งถ้าเป็นผู้เล่นปัจจุบันที่เล่นมานานแล้วจะไม่มี ให้เรากดที่ปุ่มนี้ครับ

 

Garena ROV

เมื่อกดเข้ามา จะมีช่องให้กดใส่โค้ด ตามภาพ ก็ใส่โค้ดที่เพื่อนให้มาได้เลยครับ

 

Garena ROV

Garena ROV

หากใส่สำเร็จ ก็จะเป็นดังภาพ

 

Garena ROV

Garena ROV

สำหรับผู้ที่ใส่โค้ดนั้น ก็จะได้ของเยอะเหมือนกัน เผลอๆ ได้เยอะกว่าคนให้โค้ดเสียอีก โดยของรางวัลนั้นจะไปอยู่นกล่องจดหมาย ก็อย่าลืมไปรับกันนะครับ

 

Garena ROV

จริงๆ แล้วนอกจากกิจกรรมชวนเพื่อนเล่นแล้ว ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะทำให้เราได้ของรางวัลเยอะเหมือนกัน ก็คือการพาเพื่อนที่เราผูกบัญชีด้วย หรือเพื่อนที่กรอกโค้ดเราเข้าไป พาเขาไปเล่นให้ได้เลเวลตามที่กำหนด ในกิจกรรม “ช่วยเพื่อน ไต่เวล กันเถอะ” ก็จะได้ของรางวัลอีกเช่นกัน

 

Garena ROV

โดยของที่จะได้ ก็ตามรูปครับ ก็เอาเป็นว่า บทความนี้จะช่วยไขข้อข้องใจใครหลายๆคน ว่าทำยังไงถึงจะได้ของ หรือมีโค้ดแล้วไม่รู้จะต้องใช้ยังไงได้ไม่มากก็น้อยนะครับ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ

สำหรับใครสนใจเกมมือถือไม่ว่าจะเป็นเกมอะไรทางเรามีกลุ่มแนะนำและไลฟ์เกมทุกวันที่นี่เลยครับ >>> Credit : Thailand Mobile eSport Club

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save