News & Update

Infinix ปล่อยมือถือสายเกมรุ่นใหม่ NOTE 30 Series เริ่มขาย 13 มิ.ย.นี้! คุ้มค่าในราคา 7,499 บาท*

Infinix ปล่อยมือถือสายเกมรุ่นใหม่ NOTE 30 Series 
ชูจุดขาย 5G Dimensity 6080 6nm พร้อมคอลแลป RoV มอบ Infinix x RoV Limited Edition
เริ่มขาย 13 มิ.ย.นี้! คุ้มค่าในราคา 7,499 บาท*

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ย้ำภาพความแข็งแกร่งแบรนด์มือถือสายเกมราคาคุ้มค่า ล่าสุดเปิดตัว Infinix NOTE 30 Series ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้สโลแกนคอนเซ็ปต์ “5G Speed Gameplay – 5G เกมมิ่งสมาร์ตโฟนหนึ่งเดียวที่มาพร้อม RoV Edition” โดยเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ได้รับการยกระดับและเพิ่มประสิทธิภาพด้านการเล่นเกมด้วยการใช้โปรเซสเซอร์ 5G MediaTek Dimensity 6080 6nm ทำให้เล่นเกมสนุก ลื่นไหล ไม่มีสะดุด ที่มาพร้อมกับหน้าจอแบบเจาะรูขนาด 6.78 นิ้ว FHD+ อัตราการรีเฟรชสูง 120Hz พร้อมโหมด Eye-care และเหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีระบบชาร์จไว 45W พร้อมโหมด Bypass ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย จึงทำให้เติมเต็มอรรถรสในการเล่นเกมและรับชมความบันเทิงได้อย่างไร้ขีดจำกัด เปิดตัวเริ่มต้นในราคา 7,499 บาท วางจำหน่ายแบบ Online Exclusive ที่ร้าน Infinix Official Store บน Shopee, Lazada และ TikTok Shop ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 6,399* บาท ระหว่างวันที่ 13 – 15 มิถุนายน 2566

อินฟินิกซ์ (Infinix) เข้าใจความต้องการของผู้ใช้งานเป็นอย่างดี เราจึงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อให้มือถือตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด ซึ่งล่าสุดได้ปล่อย Infinix NOTE 30 Series โดยเป็นเกมมิ่งโฟนในตระกูล NOTE เน้นจับกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงานที่ชื่นชอบการเล่นเกมและความบันเทิงแบบจัดเต็ม และพิเศษสุดกับการผนึกกำลังกับ RoV ร่วมกันดีไซน์แพ็กเกจด้วยลวดลายคาแรกเตอร์ และมอบ Wallpaper Limited Edition Infinix x RoV ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของโลกที่ RoV มีโปรดักส์ที่ออกแบบร่วมกับแบรนด์สมาร์ตโฟน โดยมือถือในซีรีส์นี้เน้นชูจุดเด่น 3 หัวใจหลัก ดังนี้

สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมลื่นไหลด้วย 5G Dimensity 6080 6nm

Infinix NOTE 30 Series ใช้ชิปเซ็ททรงพลัง 5G MediaTek Dimensity 6080 ขนาด 6 นาโนเมตร ซึ่งให้ประสิทธิภาพการเล่นเกมที่เร็วขึ้นถึง 20% และถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่แรงกว่าด้วยความถี่ Arm Cortex-A76 สูงสุด 2.4GHz ที่ช่วยยกระดับความเร็วในการใช้งานแอปฯ และทำให้การเชื่อมต่อราบรื่น อีกทั้ง ยังรองรับซิมคู่ 5G สำหรับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงบนซิมการ์ดทั้งสองพร้อมกัน และยังมีเทคโนโลยี Clever 5G 2.0 เพื่อปรับช่องสัญญาณให้เหมาะสมและยืดอายุแบตเตอรี่ เพื่อประสบการณ์การเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะระหว่างเดินทางหรือที่บ้าน นอกจากนี้ เทคโนโลยี UPS (Ultra Powerful Signal) ที่ Infinix พัฒนาขึ้นเอง ได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับปรุงการเชื่อมต่อในสถานการณ์ที่ผู้ใช้งานสัญญาณอ่อน ด้วยการออกแบบเสาอากาศใหม่ โดยมีเทคโนโลยี UPS สลับเสาอากาศอย่างชาญฉลาด เร่งความเร็วเครือข่าย และลดอัตราความล่าช้าระหว่างแอปพลิเคชันที่มีความหน่วงต่ำ เช่น เล่นเกม ดาวน์โหลดคอนเทนต์ต่างๆ และดูวิดีโอ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานหรือเกมเมอร์สามารถเพลิดเพลินได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ถูกรบกวน

เติมเต็มอรรถรสการเล่นเกม ด้วยหน้าจอถนอมสายตา FHD+ 6.78 นิ้ว ลื่นไหล 120 Hz

สำหรับมือถือในซีรีส์นี้ โดยในรุ่นท็อปอย่าง NOTE 30 5G ยกระดับการเล่นเกมและรับชมความบันเทิงที่เหนือระดับด้วยหน้าจอแสดงผลแบบเจาะรูขนาดใหญ่เต็มตา 6.78 นิ้ว ความละเอียดสูง 1080×2460 พิกเซล ที่ให้หน้าจอคมชัด สดใส สวยสมจริง มาพร้อมกับการเล่นเกมแบบไร้ขีดจำกัด ลื่นไหล ไม่มีสะดุดด้วยอัตราการรีเฟรชที่ 120Hz นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีปรับปรุงการแสดงผลในพื้นที่มืด ที่ช่วยให้สามารถมองจอได้อย่างชัดเจนด้วยความสว่างสูงสุด 580nit พร้อม Eye-care Mode ที่ช่วยถนอมสายทำให้เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้อย่างยาวนาน โดย NOTE 30 5G ได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland ว่าเป็นหน้าจอที่มีแสงสีฟ้าต่ำและไม่มีการสั่นไหวช่วยลดความเมื่อยล้าของดวงตาและปัญหาทางสายตาที่เกิดจากการใช้หน้าจอเป็นเวลานาน

ล้ำกว่าด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว 45W พร้อมโหมด Bypass

มอบประสบการณ์การเล่นเกมยาวนานด้วยเทคโนโลยีชาร์จเร็วแบบ Dual-channel ปลอดภัยกำลังไฟ 45 วัตต์ ที่ช่วยให้แบตเตอรี่เต็มไว สามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาด 5,000mAh ได้ถึง 1-75% ในเวลา 30 นาที และด้วยการชาร์จในเวลาระยะสั้นๆ เพียง 5 นาที สามารถเล่นเกมได้นานถึง 1.75 ชั่วโมง (สำหรับเกม MLBB) โดยInfinix NOTE 30 5G มีฟังก์ชันการชาร์จแบบ Bypass ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เมื่อระดับแบตเตอรี่ถึงหรือเกินเกณฑ์สำหรับการชาร์จแบบบายพาส (30% ตามค่าเริ่มต้น) กระแสไฟที่ชาร์จจะข้ามแบตเตอรี่เพื่อส่งตรงไปยังเมนบอร์ด ซึ่งจะช่วยลดความร้อนที่สูงเกินไปขณะชาร์จและเล่นมือถือไปพร้อมกัน เมื่อเทียบกับโหมดการชาร์จปกติ การชาร์จแบบบายพาสสามารถลดอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นได้สูงสุดถึง 7 องศาเซลเซียสจึงช่วยเพิ่มอิสระในการใช้งานและรับชมความบันเทิงได้ต่อเนื่องยาวนานโดยไรความกังวล

นอกจากนี้ รุ่นท็อปอย่าง NOTE 30 5G ยังเสริมศักยภาพการใช้งานด้วยพื้นที่เก็บข้อมูลภายในความจุถึง 256GB แรมจากเดิม 8GB ขยายเพิ่มได้อีก 8GB จึงเสมือนได้แรมมากสุดถึง 16GB ทำให้สามารถดาวน์โหลดเกมได้อย่างรวดเร็ว จุใจ ในราคาที่คุ้มค่ามากที่สุด

ทั้งนี้ อินฟินิกซ์ยังตั้งใจมอบความพิเศษเอาใจผู้ใช้งานและสายเกมเมอร์ ด้วยการจับมือกับ RoV ร่วมกันครีเอทแพ็กเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และมอบ Wallpaper Limited Edition Infinix x RoV รวมถึงยังได้ประกาศสนับสนุนทีม RoV E-Sport อย่าง Bacon Time และร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักในการแข่งขันระดับนานาชาติสุดยิ่งใหญ่กับ Arena of Valor Premier League 2023 (APL 2023) ในประเทศไทย โดยสามารถติดตามและรับชมการแข่งขัน ได้ทาง Facebook Tournament : Garena RoV Tournament, Facebook : Garena RoV Thailand และ YouTube : Garena RoV Thailand

Infinix NOTE 30

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมออฟไลน์พิเศษ Infinix x BaNANA 5G Speed Gameplay ที่อินฟินิกซ์ร่วมกับ BaNANA จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถเข้าไปร่วมสนุกด้วยการทำกิจกรรมต่างๆ เล่นเกมและ Meet and Greet กับทีมนักกีฬา E-Sport Becon Time เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีรับของรางวัลมากมาย พร้อมรับชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอย่าง โมบายล์ อดีตสมาชิกวง BNK 48 และ แพรซัน ศิลปินเจ้าของเพลงฮิตมาแรงบน TikTok พร้อมกับพบมือถือสายเกมรุ่นใหม่สุดอย่าง Infinix NOTE 30 Series ตัวริงได้ในงาน โดยงานนี้กำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 18 มิถุนายน 2566 ตั้งแต่เวลา 13:00 – 16:00 . เป็นต้นไป บริเวณ ลานน้ำพุทางเชื่อมรถไฟฟ้า  ชั้น  2 ณ เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต

Infinix NOTE 30

สำหรับ Infinix NOTE 30 Series มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ NOTE 30 5G (256+8GB), NOTE 30 5G (128+8GB), NOTE 30 4G (256+8GB) และ NOTE 30 4G (128+8GB) โดยสีที่วางจำหน่ายในประเทศไทยสำหรับทุกรุ่น มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ (Magic Black) และ สีฟ้า (Interstellar Blue) โดยสามารถตอบความต้องการของผู้ใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

ห้ามพลาด! กับกิจกรรมพิเศษและสมาร์ตโฟนใหม่ล่าสุด Infinix NOTE 30 Series พร้อมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยจะเปิดขายวันแรกในวันที่ 13 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป โดยรุ่น NOTE 30 5G (256+8GB) เปิดตัวในราคา 7,999 บาท, NOTE 30 5G (128+8GB) ราคา 7,499 บาท, NOTE 30 4G (256+8GB) ราคา 6,599 บาท และ NOTE 30 4G (128+8GB) ราคา 5,999 บาท ซึ่งจะมีราคาพิเศษในช่วงเปิดตัวระหว่างวันที่ 13 – 15 มิถุนายน 2566 โดยรุ่น NOTE 30 4G (128+8GB) ราคาพิเศษเพียง 5,499 บาท* และ NOTE 30 5G (128+8GB) ราคาพิเศษเพียง 6,999 บาท* สามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางร้านค้าออนไลน์บน Shopee, Lazada, TikTok Shop และสำหรับร้านค้าออฟไลน์สามารถสั่งซื้อได้ที่ BaNANA และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Infinix NOTE 30

ผู้สนใจคลิกซื้อสินค้าได้ที่ Link: https://cutt.ly/MweSD5dO หรือ Link: https://cutt.ly/TweSFd04 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.infinixmobility.com/th หรือติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีและข่าวสารต่างๆ จากอินฟินิกซ์ได้ที่เฟซบุ๊ก Infinix Mobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save