News & Update

Metaverse Thailand (Beta) เมื่อเราสามารถครอบครองที่ดินดิจิตัลได้แบบง่ายๆ

Metaverse เป็นคำที่ไม่ใหม่นัก โดยส่วนใหญ่แล้วจะหมายถึงโลกเสมือนที่สร้างขึ้นมาโดยอิงจากโลกความเป็นจริงของเรา แต่เป็นโลกสมมติที่เปิดให้คนนอกเข้ามาซื้อที่ดินได้อย่าง MetaverseThailand ที่พึ่งเปิดให้บริการไปเมื่อวันที่ 27 กย. ที่ผ่านมา

Metaverse Thailand connect to wallet

Metaverse Thailand จัดเป็นที่ดินดิจิตัลที่เปิดขาย และสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้หลายอย่าง เช่นนำไปสร้างตึก แปะโฆษณา หรือแม้กระทั่งขายสินค้าและเชื่อมกับโลกความเป็นจริง

ตัว Metaverse Thailand วางระบบ Decentralize อยู่บน Binance Smart Chain และรองรับการทำรายการผ่าน Metamask ครับ

ในช่วงเบต้านี้สามารถซื้อขายด้วย BUSD และ MVP Coin ได้ โดยหลังจากซื้อไปแล้วสามารถเปลี่ยนมือกันได้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่ https://metaversethailand.io/

CBD Red Zone Metaverse Thailand

หลังจากผู้ใช้งานเชื่อมต่อ Metaverse Thailand เข้ากับ Wallet แล้ว ระยะแรกนี้จะเปิดซื้อขายเฉพาะโซนสีแดง (เอกมัย – ทองหล่อ – สุขุมวิท 71) ก่อนจะขยายไปพื้นที่ส่วนอื่นๆ ในอนาคตครับ

ตัวที่ดินนั้นจะขายเป็นบล็อกหกเหลี่ยม (1 บล็อก มีขนาดเท่ากับ 10.975 ตารางวา) หากมีพื้นที่ขึ้นข้อความ Available ก็สามารถซื้อได้ โดยสามารถซื้อได้สูงสุด 100 บล็อกต่อหนึ่งทรานแซคชัน เมื่อซื้อแล้วที่ดินจะถูกจัดเก็บในรูปแบบ NFT (ERC-721) รองรับการนำมาขายเปลี่ยนมือตามต้องการ

ทางแพลตฟอร์มเก็บค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนมือ 9% ตรงนี้ไม่ต่างจากกรมที่ดินที่มีการเก็บค่าธรรมเนียมในการขายที่ดินในโลกความเป็นจริงครับ โดยในอนาคตจะมีการเพิ่มลูกเล่นอื่นๆ เข้ามายังระบบ ไม่ว่าจะเป็นการวางตึก ลงโฆษณา เปิดประชุมออนไลน์ ขายสินค้า NFT

เข้าไปลองเล่น Metaverse Thailand ได้ที่นี่ https://meterversethailand.io

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save