News & Update

เปิดแล้ว! ราคาไทย iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR บน Apple Online Store

iPhone XS ราคา

เปิดมากันแบบเงียบๆ สำหรับราคา iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR ใน Apple Online Store ของไทยเปิดให้สั่งซื้อตั้งแต่ 19 ตุลานี้ เวลา 14.01 น. เป็นต้นไป

เปิดมากันแบบเงียบๆ ไม่ให้ตั้งตัวเลยทีเดียวสำหรับราคาไทยของ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR ซึ่งใน Apple Online Store ของไทยนั้นเปิดเผยเฉพาะราคาเพียงอย่างเดียว สามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ เวลา 14.01 น. เป็นต้นไป

ราคาไทย iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR

iPhone XR pantip

มีให้เลือกถึง 6 สี 6 แบบ ทั้งสีขาว ดำ น้ำเงิน เหลือง ส้มคอรัล และแดง (PRODUCT)RED ที่ยังช่วยบริจาคเงินเพื่อการกุศล

iPhone XR price

ประเดิมด้วยราคาของเจ้า iPhone XR ซึ่งเป็นราคาเริ่มต้นที่ถูกที่สุด โดยรุ่นความจุ 64GB เริ่มต้นที่ 29,900 บาท ส่วนรุ่นความจุสูงสุดอยู่ที่ 35,900 บาท

iPhone XS ราคา

ส่วนราคาเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ iPhone XS และ iPhone XS Max ก็ใช่ย่อย เพราะ iPhone XS เริ่มต้นกันที่ 39,900 บาท และ iPhone XS Max ราคาเริ่มต้นที่ 43,900 บาทเลยทีเดียว มีให้เลือก 3 สี ทั้งสีเงิน เทาสเปซเกรย์ และสีทอง

iPhone XS pantip

มีให้เลือกทั้งความจุ 64, 256 และ 512GB แม้แต่ iPhone XS ราคาก็ยังพุ่งสูงถึง 53,900 บาทเลยทีเดียวหากเลือกแบบความจุสูงสุด

ส่วนราคาของ iPhone XS Max ก็แบ่งตามความจุเช่นกัน โดยราคาสูงสุดอยู่ที่ 57,900 บาท

สำหรับใครที่สนใจไอโฟนรุ่นใหม่ทั้งสามรุ่นนี้ เตรียมใจ เตรียมเงินกันให้ดี หรือใครที่รอโปรโมชั่นจากโอเปอเรเตอร์ในไทย ถ้ามีอัพเดตใดๆ เดี๋ยวทางวอทโฟนจะนำมารายงานให้ทราบกันอีกทีนะจ๊ะ

อัพเดตแล้วจ้า! iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR วางจำหน่าย 26 ตุลาคม นี้ https://www.whatphone.net/news/iphone-xs-xs-max-xr-oct-26-2018

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save