News & Update

iOS 13 เปิดตัว 3 มิถุนายนนี้ ในงาน WWDC

Apple เริ่มส่งหมายเชิญให้กับสื่อเพื่อเข้าร่วมงาน Keynote ที่ WWDC 2019 แล้ว โดยคาดว่าจะเปิดตัว iOS 13 และระบบปฏิบัติการอื่นๆ อย่าง tvOS, watchOS และ macOS

Apple ในระยะหลังเลือกจะเปิดตัว iOS เวอร์ชันใหม่ในงาน WWDC แล้วเริ่มทดสอบเบต้ากันไปอีกราวๆ 3 เดือนก่อนจะเปิดตัวจริงให้ใช้งาน ล่าสุด Apple ก็ส่งหมายเชิญเข้าร่วมงาน Keynote ที่ WWDC 2019 ให้กับสื่อมวลชนแล้ว โดยคาดว่าจะเปิดตัว iOS 13 ในงานด้วย

WWDC 2019 Unicorn iOS 13

ตัวงานจะมีขึ้นในวันที่ 3 มิถุนายนเวลา 10 โมงเช้าของซานโฮเซ่ (ตรงกับเที่ยงคืนวันที่ 4 ตามเวลาประเทศไทย) โดยปกติแล้วมักจะโชว์ภาพและฟีเจอร์ต่างๆ ของ iOS เวอร์ชันใหม่ ซึ่งปีนี้ก็น่าจะไม่แตกต่างกันนัก ฟีเจอร์ที่ลือกันมาก่อนหน้านี้ก็คือ Dark Mode จะเปิดให้ใช้งานบน iOS 13 เนื่องจากมือถือรุ่นใหม่ๆ เป็นจอ OLED กันหมดแล้วนั่นเอง

สำหรับระบบปฏิบัติการของผลิตภัณฑ์อื่นๆ ก็น่าจะเปิดตัวในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น watchOS, tvOS, macOS โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าแอพ iPad จะสามารถรันบนเครื่องแมคได้

ปีที่แล้ว Apple ไม่ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน WWDC และเมื่อวันก่อน Apple ก็เพิ่งจะเปิดตัว MacBook Pro รุ่นใหม่ชุดใหญ่ไป (ข่าวเก่า) ทำให้คาดว่าปีนี้ก็คงจะไม่มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในงานเช่นเดิม

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save