News & Update

Apple เปิดตัว MacBook Pro รุ่นใหม่ อัพสเปกแบบ 8-Core เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Apple MacBook Pro 2019

Apple เปิดตัว MacBook Pro รุ่นใหม่ มาพร้อมโปรเซสเซอร์แบบ 8-core ที่ทำให้ MacBook Pro รุ่น 15 นิ้ว เป็นโน้ตบุ๊ค Mac ที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Apple ได้อัพเดท MacBook Pro ใหม่ด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core รุ่นที่ 8 และรุ่นที่ 9 ที่รวดเร็วกว่าเดิม ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่โปรเซสเซอร์แบบ 8 คอร์ มาอยู่บน MacBook Pro ตอนนี้ MacBook Pro มีประสิทธิภาพเร็วกว่า MacBook Pro แบบ Quad-core สองเท่า และมีประสิทธิภาพมากกว่า MacBook Pro แบบ 6-core ถึง 40% นั่นทำให้ MacBook Pro รุ่นนี้เป็นโน้ตบุ๊ค Mac ที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Apple เปิดตัว MacBook Pro รุ่นใหม่ อัพสเปกเป็นแบบ 8-Core 

Apple MacBook Pro 2019

MacBook Pro ทรงพลังยิ่งกว่าที่เคยสำหรับการคอมไพล์โค้ด ประมวลผลรูปภาพความละเอียดสูง เรนเดอร์กราฟิก 3 มิติ ตัดต่อวิดีโอ 4K หลายสตรีมพร้อมกัน และอีกมากมาย ครั้งนี้ MacBook Pro รุ่น 15 นิ้ว มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel Core แบบ 6-core และ 8-core ที่รวดเร็วกว่าเดิมและ Turbo Boost สูงสุด 5.0 GHz ในขณะที่ MacBook Pro รุ่น 13 นิ้ว พร้อม Touch Bar ก็มาพร้อมโปรเซสเซอร์แบบ Quad-core ที่รวดเร็วกว่าเดิมและ Turbo Boost สูงสุด 4.7 GHz
Apple MacBook Pro 2019
MacBook Pro ใหม่พร้อมโปรเซสเซอร์แบบ 8-core มีประสิทธิภาพเร็วกว่า MacBook Pro รุ่น 15 นิ้ว พร้อม Quad-core ที่เร็วที่สุดถึงสองเท่า นั่นหมายความว่า
  • โปรดิวเซอร์เพลงสามารถเล่นโปรเจ็กต์ขนาดใหญ่แบบมัลติแทร็คพร้อมปลั๊กอิน Alchemy มากขึ้นถึงสองเท่าใน Logic Pro X
  • นักออกแบบ 3 มิติสามารถเรนเดอร์ฉากได้เร็วกว่าเดิมถึงสองเท่าใน Maya Arnold
  • ช่างภาพสามารถปรับแต่งและใส่ฟิลเตอร์แบบซับซ้อนได้เร็วกว่าเดิมถึง 75% ใน Photoshop
  • นักพัฒนาสามารถคอมไพล์โค้ดได้เร็วกว่าเดิมถึง 65% ใน Xcode
  • นักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยสามารถคำนวณแบบจำลองพลศาสตร์ของไหลแบบซับซ้อนได้เร็วกว่าเดิมถึง 50% ใน TetrUSS
  • นักตัดต่อวิดีโอสามารถตัดต่อวิดีโอ 4K แบบมัลติแคมได้พร้อมกัน 11 สตรีมใน Final Cut Pro X

 

โน้ตบุ๊คที่ดีที่สุดในโลกสำหรับมือโปร

Apple MacBook Pro 2019

นอกจากโปรเซสเซอร์ใหม่อันทรงพลังเหล่านี้แล้ว MacBook Pro ยังมาพร้อมจอภาพโน้ตบุ๊ค Mac ที่ยอดเยี่ยมกว่าที่เคย นั่นคือ จอภาพ Retina อันงดงามที่มีความสว่าง 500 นิต รองรับขอบเขตสีกว้าง P3 และเทคโนโลยี True Tone เพื่อประสบการณ์การรับชมที่เป็นธรรมชาติและสมจริง อีกทั้งยังมีลำโพงสเตอริโอที่ให้เสียงกว้างแบบเต็มอิ่มสมจริง ความปลอดภัยและความสะดวกจาก Touch ID การควบคุมแบบไดนามิกและเปลี่ยนแปลงตามบริบทด้วย Touch Bar รวมถึงแทร็คแพด Force Touch ขนาดใหญ่ MacBook Pro ยังมาพร้อมตัวจัดเก็บข้อมูล SSD ที่เร็วขั้นสุด ชิพ Apple T2 Security เพื่อความปลอดภัยที่มากกว่าเดิม และพอร์ต Thunderbolt 3 อันทรงพลังและใช้งานได้อเนกประสงค์เพื่อการถ่ายโอนข้อมูล การชาร์จ และการเชื่อมต่อกับจอภาพ 5K สูงสุดสองจอหรือ GPU ภายนอกสี่ตัว
 
 

ราคาและการวางจำหน่าย

MacBook Pro รุ่น 13 นิ้ว พร้อม Touch Bar และ MacBook Pro รุ่น 15 นิ้ว ที่อัพเดทใหม่วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 59,900 บาท และ 79,900 บาท ตามลำดับทางเว็บไซต์ apple.com/th
 
ที่มา : 9to5mac, 2
 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save