News & Update

เอชทีซีพันธมิตรระดับเอ็กซ์คลูซีฟกับ”ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก” และ”ยูโรป้า ลีก” เอาใจคอบอลชาวไทยด้วยแอพฯ HTCFootballFeedให้คุณไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว

นำเสนอประสบการณ์ฟุตบอลสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจคอบอลทุกทีมด้วยแอพฯ HTCFootballFeed ให้คุณติดตามผลการแข่งขันทุกแมตช์ รู้ลึกกับข้อมูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เอชทีซี ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน  พันธมิตรสุดยอดการแข่งขันฟุตบอลยุโรป 2 รายการใหญ่ “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก” (UEFA Champions League) และ “ยูฟ่า ยูโรปา ลีก” (UEFA Europa League) นำเสนอประสบการณ์ฟุตบอลสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจคอบอลทุกทีมด้วยแอพฯ HTCFootballFeed  ให้คุณติดตามผลการแข่งขันทุกแมตช์   รู้ลึกกับข้อมูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และไม่พลาดกับทุกการเคลื่อนไหวเหมือนเกาะติดขอบสนาม  ดาวน์โหลดได้ฟรีไม่จำกัดค่ายแล้ววันนี้ทาง  Playstore และ http://s.htc.com/1fBmhZI

HTC-UEFA Champions League & UEFA Europa League (1)

เกี่ยวกับ เอชทีซี

เอชทีซี คอร์ปอเรชัน หรือ เอชทีซี ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ.1997 เป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ โดยมุ่งเน้นให้คนเป็นศูนย์กลางในการใช้งาน เอชทีซีสร้างสรรค์นวัตกรรมสมาร์ทโฟน ที่ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตและความต้องการส่วนบุคคลให้ดีขึ้น เอชทีซีมีทั้งผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตภายใต้ระบบปฏิบัติการ HTC SenseTM  เอชทีซีจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวันภายใต้หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จาก www.htc.com/th

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save