News & Update

แคนนาดาเตรียมปล่อยอัพเดท KitKat ให้กับ HTC One และ HTC One Mini

45-htc-one-update

ผู้ให้บริการเครือข่ายยักษ์ใหญ่จากประเทศแคนนาดาเผย Android 4.4 (KitKat) กำลังเตรียมเสิร์ฟให้กับ HTC One หลังจากที่ทำการทดสอบแล้วเป็นไปได้ด้วยดี และผู้ให้บริการเครือข่ายแห่งแคนนาดาอย่าง Rogers ได้เผยไว้ด้วยว่า “HTC One Mini ก็จะได้อัพเดท Android 4.4 (KitKat) ด้วย”

ตั้งแต่ที่ประเทศแคนนาดาเริ่มทดสอบ Android 4.4 (KitKat) กับเครื่อง HTC One ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ใกล้เคียงกับที่ทางประเทศอเมริกาเริ่มทดสอบ และผลการทดสอบก็เป็นไปได้ด้วยดี และคาดว่าจะสามารถเริ่มปล่อยให้ได้อัพเดท Android 4.4 (KitKat) กันในช่วง 1-2 สัปดาห์หลังจากนี้ผ่านทาง OTA ส่วนการอัพเดทในครั้งนี้จะเริ่มปล่อยให้อัพเดท Android 4.4 (KitKat) กับทางพี่ใหญ่อย่าง HTC One ก่อน ส่วนน้องเล็กอย่าง HTC One Mini คาดว่าจะได้อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่นี้ตามมาในไม่ช้า

สำหรับ Android 4.4 (KitKat) ที่จะปล่อยให้อัพเดทกับ HTC One และ HTC One Mini ในครั้งนี้นั้นจะมาพร้อมกับ Sense UI 5.5 ที่มาพร้อมอัพฟีเจอร์ใหม่มากมาย รวมทั้งแก้ไขบัคต่างๆ พร้อมอีกทั้งเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ BlinkFeed และ Video Highlight อีกด้วย

ที่มา : androidandme

1 Comment

1 Comment

  1. Pingback: HTC One และ One Mini ในแคนนาดากิน KitKat | www.htcsociety.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save