News & Update

โผล่ภาพ HTC M8 “All New HTC One” พร้อมกับ Flip cover มหัศจรรย์จะทำให้ไม่พลาดทุกการแจ้งเตือน

ใกล้เข้ามาทุกทีกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง HTC M8 ในวันที่ 25 มีนาคมนี้ แต่ทว่าล่าสุดนี้ก็มีมือดีปล่อยภาพตัวเครื่องให้ได้ยลโฉมกันก่อน โดยเห็นกันแบบหมดเปลือกทุกซอกทุกมุม

08-m8-07

หลายท่านคงกำลังตั้งตารออยู่กับสมาร์ทโฟน Flagship ตัวใหม่จากทางค่าย HTC นั้นก็คือ HTC M8 หรือ “All New HTC One” ที่กำลังจะปรากฏให้ยลโฉมตัวจริงในวันที่ 25 มีนาคมนี้ แต่ทว่าล่าสุดนี้เองได้มีการปล่อยภาพตัวเครื่อง HTC M8 ออกมาให้ได้ชมกัน อีกทั้งมี Flip cover ของเจ้าเครื่อง HTC M8 ออกมาพร้อมกันอีกด้วย

สื่อจากประเทศจีนนั้นได้ปล่อยภาพของ HTC M8 หรือ “All New HTC One” ออกมาให้ได้ชมกันทุกซอกทุกมุม ก่อนมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มีนาคมนี้ โดยจากภาพนั้นเราจะเห็นได้ว่ามีความแตกต่างเล็กน้อยในบางมุมกับภาพที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้นั้นเอง และหากมองดูโดยรวมแล้ว HTC M8 นี้จะมีลักษณะคล้ายคลึงกับ HTC One Max เพียงแค่ตัวเครื่องในมุมต่างๆจะมีความโค้งมนมากกว่าเท่านั้น

08-m8-08

นอกจากนี้แล้วยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้าเครื่อง HTC M8 นี้ยังพกพาเกราะป้องกันตัวแบบ Flip cover มาอีกด้วย โดยเจ้า Flip cover นี้จะมาพร้อมกันหลากหลายสีสัน และความสามารถของมันก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว โดยจะมาพร้อมกับความสามารถพิเศษที่สามารถแจ้งเตือนสถานะต่างๆได้ที่ฝาด้านนอก นี้หากสังเกตที่ Flip cover นี้ดูดีๆแล้วก็จะพบว่ามีรูดำๆอยู่มากมายเอาไว้มากมายซึ่งเป็นจุดกำเนิดแสงสำหรับสร้างตัวหนังสือแจ้งเตือนสถานะต่างๆนั้นเอง นับได้ว่าเป็น Flip cover มหัศจรรย์จริงๆที่จะทำให้เราไม่พลาดทุกการแจ้งเตือน

08-m8-06 08-m8-05 08-m8-04 08-m8-03 08-m8-02 08-m8-01

ที่มา : gsmarena

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save