News & Update

เผยภาพหลุด Render ของ Google Pixel 4 XL มาพร้อมกรอบกล้องสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่

Google Pixel 4 XL

หลังจากที่ Google ได้โพสต์ภาพปริศนาไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดนักปล่อยข่าวลือภาพหลุดชื่อดังก็ได้เผยภาพ Render แรกของ Google Pixel 4 XL ออกมาแล้วครับ

หลังจากที่ Google ได้โพสต์ภาพปริศนาไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดนักปล่อยข่าวลือภาพหลุดชื่อดังก็ได้เผยภาพ Render แรกของ Google Pixel 4 XL ออกมาบนโลกออนไลน์แล้วครับ

เผยภาพหลุด Render ของ Google Pixel 4 XL

Google Pixel 4 XL

แหล่งข่าวลือที่น่าเชื่อถืออันดับต้นๆของวงการสมาร์ทโฟนอย่าง @OnLeaks ร่วมกับ PriceBaba ได้เผยภาพล่าสุดของ Google Pixel 4 XL ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปรุ่นใหม่จาก Google ที่รอบนี้อัพเกรดหน้าตาไปพอสมควร ทั้งด้านหน้าดีไซน์แบบแปลกใหม่ ไม่มีติ่งแล้ว แถมขอบบนยังหนาเช่นเคย (มีกล้องหน้าเซลฟี่แบบคู่ช่วยให้ถ่ายภาพมุมกว้างได้รวมถึงยังสามารถสแกนใบหน้าได้ปลอดภัยแม่นยำมากขึ้น) แต่ก็แลกมาด้วยขอบล่างที่แทบจะไม่เหลือคล้ายๆกับ iPhone XS อะไรประมาณนั้น ตัวหน้าจอจะอยู่ที่ประมาณ 6.25 นิ้ว (ขนาดตัวเครื่องอยู่ที่ 160.4 x 75.2 x 8.2 mm) ด้านหลังของตัวเครื่องก็มีการอัพเกรดเซ็นเซอร์กล้องใหม่รวมถึงยังจะมีกล้องเพิ่มมาอีกตัวซะด้วย (ลือกันว่าเป็นกล้องซูม Telephoto ความละเอียด 16 MP และอาจมีกล้อง ToF อยู่กรอบสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่นั่นด้วย)

Google Pixel 4 XL

ด้านข้างของตัวเครื่องยังมาพร้อมกับปุ่มโฮมสีขาว ที่แตกต่างกับบอดี้สีดำของตัวเครื่องที่ใช้เป็นบอดี้กระจกทั้งแผ่นแล้ว (รุ่นก่อนจะใช้บอดี้ทูโทนเป็นโลหะครึ่งล่างกระจกครึ่งบน) ด้านล่างก็มีลำโพงและช่องเสียบชาร์จเชื่อมต่อแบบ USB-C (คาดว่ารอบนี้ทาง google ตัดลำโพงคู่ที่ด้านหน้าตัวเครื่องออกไปแล้ว แต่ยังคงให้เสียงแบบสเตอริโออยู่แบบรุ่น 3a ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้)

อย่างไรก็ตาม คาดว่าในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ทาง Google ก็คงจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อย่างแน่นอน ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save