News & Update

มาแล้ว! กับภาพหลุดชุดแรกของ Google Pixel 3 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นเล็กจากกูเกิล

Google Pixel 3

หลังจากที่ Google Pixel 3 XL มีข้อมูลหลุดออกมาในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา วันนี้ก็มีภาพหลุดพร้อมสเปคบางส่วนของน้องเล็กอย่าง Google Pixel 3 ออกมาบนโลกออนไลน์แล้ว

หลังจากที่ Google Pixel 3 XL มีข้อมูลหลุดออกมาชุดใหญ่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา วันนี้ก็มีภาพหลุดพร้อมสเปคบางส่วนของน้องเล็กอย่าง Google Pixel 3 ออกมาบนโลกออนไลน์แล้ว จะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลยครับ

Google Pixel 3

ภาพถ่ายล่าสุดได้เผยให้เห็นสมาร์ทโฟนที่มีหน้าตาคุ้นตาในดีไซน์ทูโทน 2 วัสดุโลหะผสมกระจกแบบเรียบหรู อย่าง Google Pixel 3 ที่รอบนี้มาในขนาดใกล้เคียงรุ่นก่อน แต่ขยายหน้าจอใหญ่ขึ้นด้วยอัตราส่วนแบบ 18:9 ไร้ติ่ง อัพเกรดกล้องหน้าคู่แบบชนิดที่ว่าสามารถปรับค่าของรูรับแสงได้ (เทคโนโลยีน่าจะมีความคล้ายกับ Samusng Galaxy S9 และ Oppo R17 Pro ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้) แถมยังมาพร้อมกับ ลำโพงคู่ที่ด้านหน้า กล้องหลัง 1 ตัว และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่องอีกด้วย

 

นอกจากภาพหลุดล่าสุดของเจ้ารุ่นนี้แล้วก็ยังมีมือดีไปแคปเจอร์หน้าจอเอาสเปคคร่าว ๆ ผ่านแอปพลิเคชั่นมาด้วย โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  • หน้าจอ OLED ขนาด 5.5 ความละเอียด FHD+ (2160×1080 pixel | 18:9 ไร้ติ่ง) รองรับ HDR
  • CPU : Qualcomm Snapdragon 845 พร้อม RAM 4 GB
  • กล้องหน้าคู่ความละเอียด 8 MP (f/1.8 และ f/2.2) + 8 MP (f/1.8)
  • แบตเตอรี่ขนาด 2,915 mAh รองรับระบบชาร์จเร็ว PD 3.0

 

อย่างไรก็ตาม ทางกูเกิลคงเตรียมที่จะเปิดตัว Google Pixel 3 และ Pixel 3 XL ในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้แล้ว หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : xda-developers

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save