News & Update

CEO เผย Google Pixel 2 มียอดจองสูงกว่า Google Pixel รุ่นแรกสองเท่า!

Google Pixel 2 นั้นได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานทั่วไปมากกว่ารุ่นแรกมาก แต่มากกว่าแค่ไหนกันล่ะ? คำตอบอยู่ในบทสัมภาษณ์ของ CEO เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

Google Pixel 2

Google Pixel 2

Sundar Pichai ซีอีโอของ Google เผยในงานแถลงผลประกอบการประจำไตรมาส 3 ว่ายอดสั่งจองล่วงหน้าของ Pixel 2 นั้นสูงกว่ารุ่นแรกมากถึงสองเท่าด้วยกัน แต่คงต้องบอกไว้ก่อนว่าแม้จะเป็นสองเท่าของรุ่นแรก แต่ตัวเลขนั้นยังห่างไกลกับ iPhone หรือแม้กระทั่ง Samsung Galaxy S/Note ที่ขายกัน

ในตอนนี้ Google กำลังพิจารณาตลาดของประเทศต่างๆ และประเมินความเป็นไปได้ในการบุกเข้าตลาดประเทศต่างๆ ในอนาคต ซึ่งจะต้องลงทุนในหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการทำการตลาด การจับมือเป็นพันธมิตรกับตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าเพื่อจัดจำหน่าย และบริการซ่อมแซมกรณีที่เกิดปัญหาจากการใช้งาน

Pixel 2 นั้นได้รับคำชมจำนวนมากจากเรื่องกล้องหลังที่ถ่ายภาพออกมาสวยสุดๆ และมีปัญญาประดิษฐ์ช่วยจัดการการถ่ายภาพให้ออกมาดีกว่าเดิมมาก แต่ทว่าปัญหาก็เยอะเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรุ่น Pixel 2 สีขาวไม่สามารถส่งมอบให้ลูกค้าได้ในเดือนนี้ เรื่องอัดวิดิโอแล้วมีเสียงแทรก เวลาคุยโทรศัพท์แล้วมีเสียงสูงหวีดขึ้นมา หรือแม้กระทั่งอัพเดทเป็น Android 8.1 แล้วประสบปัญหาไม่สามารถใช้งานได้ ปัญหาเหล่านี้อาจจะสร้างชื่อเสียให้กับแบรนด์จนรีวิวที่ดีงามไม่สามารถกอบกู้ภาพลักษณ์ที่เสียไปได้

 

 

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save