News & Update

Fortnite โหมดใหม่รับหนังใหญ่ Avengers: Endgame เริ่มแล้ว

Epic Games จับมือกับ Marvel นำโหมด Avengers กลับมาให้เล่นอีกครั้ง หลังจากปีที่แล้วเราเคยเล่นกันไปรอบหนึ่งตอนที่หนัง Avengers: Infinity War ฉาย

Epic Games จับมือกับ Marvel นำโหมด Avengers กลับมาให้เล่นอีกครั้ง หลังจากปีที่แล้วเราเคยเล่นกันไปรอบหนึ่งตอนที่หนัง Avengers: Infinity War ฉาย

Fortnite Avengers

ในอัพเดทเวอร์ชัน 8.50 นี้ผู้เล่นจะมีโหมดพิเศษให้เล่น โดยแบ่งเป็นข้าง Thanos ต้องไปเก็บอัญมณีทั้งหมดเม็ดให้ครบ หรือจะเล่นเป็นทีม Avengers ต่อสู้กำจัดลูกน้องของ Thanos ให้หมด โดยคนแรกที่พบ Infinity Stone จะกลายเป็น Thanos ในเกมส์ และเมื่อมีคนเก็บอัญมณีได้ ทีมก็จะได้รับพลังเพิ่มขึ้นตามแต่ว่าพบอัญมณีเม็ดไหน

สำหรับทีมฮีโรจะมีอาวุธที่เราคุ้นเคยกันดี ได้แก่ธนูของฮอว์กอาย ค้อนของธอร์ โล่ของกัปตันอเมริกา มือยิงเลเซอร์ของไอรอนแมน โดยฝั่งฮีโร่จะมีแผนที่นำทางหาอาวุธของนักรบอเวนเจอร์ให้ด้วย

การแข่งขันโหมดนี้จะไม่มีการตายถาวร เพราะจะเกิดใหม่หลังจากตาย และเกมส์จะจบก็ต่อเมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งทำภารกิจให้สำเร็จ (ฮีโร่ต้องกำจัดทีมธานอส ส่วนธานอสต้องเก็บอัญมณีให้ครบแล้วมาขยี้ฮีโร่)

ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าโหมด Avengers: Endgame อยู่ให้เราเล่นกันนานแค่ไหน แต่ถ้าอิงข้อมูลจากปีที่แล้วตอน Avengers: Infinity War ฉายคาดว่าจะอยู่ให้เล่นราวๆ 1 – 2 สัปดาห์เช่นเดิมล่ะครับ

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save