Games

Fortnite iOS อัพเดทใหม่ แสดงผลได้สูงสุดที่ 120 FPS บน iPad Pro

iPad Pro 2018

Epic Games ออกอัพเดทล่าสุดใหักับ Fortnite เวอร์ชัน iOS แล้ว โดยเวอร์ชันนี้จะอนุญาตให้ iPad Pro รุ่นล่าสุดสามารถแสดงผลได้ที่ 120FPS

Epic Games ออกอัพเดทล่าสุดใหักับ Fortnite เวอร์ชัน iOS แล้ว โดยเวอร์ชันนี้จะอนุญาตให้ iPad Pro รุ่นล่าสุดสามารถแสดงผลได้ที่ 120FPS ทำให้ภาพไหลลื่นกว่าที่เคยเป็นมา

Fortnite

ผู้ที่เคยเล่น Fortnite ในโหมดหน้าจอ 60FPS มาก่อน เมื่อเล่น 120FPS จะพบว่ามันไหลลื่นกว่าเดิมมากๆ แต่ถ้าหากปรับการแสดงผลไว้ที่ระดับสูง อาจจะขึ้นไปได้ที่ราวๆ 90 – 100 เฟรมแทนที่จะถึง 120FPS แต่ก็ยังถือว่าไหลลื่นกว่าของเดิมมาก ใครที่ต้องการเฟรมเรทสูงๆ แนะนำให้ปรับระดับความสวยงามเอาไว้ที่ Medium แทน (ถ้าตั้ง High จะได้เพียง 60FPS เท่านั้น ส่วน Epic จะได้เพียง 30FPS)

สองปีที่แล้ว Epic เปิดโหมดแสดงผล 60FPS ให้กับ iOS ช่วงที่ Apple วางจำหน่าย iPhone XS และ iPhone XR แรกๆ สำหรับฝั่งแอนดรอยด์นั้นมือถือประเภทเกมมิ่งรองรับการแสดงผลที่เฟรมเรทสูงๆ นานแล้ว แต่มีมือถือที่รองรับการแสดงผล 90Hz และ 120Hz ในตอนนี้ไม่มากนัก

สำหรับอุปกรณ์จาก Apple ที่รองรับการแสดงผล 120Hz และสามารถเรนเดอร์ภาพได้ที่เฟรมเรทสูงขนาดนี้ในปัจจุบันมีเพียง iPad Pro (2018) เท่านั้นครับ เนื่องจากต้องใช้หน้าจอ Pro Motion (120Hz) และหน่วยประมวลผลที่สามารถเรนเดอร์ภาพจำนวนมากขนาดนี้ไหว

ที่มา – The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save