Games

Fortnite ลง Google Play Store เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากรอมานาน

Fortnite ลง Google Play Store

Epic Game ได้เปิดให้ Fortnint ลงใน Play Store ได้แล้ว ก่อนหน้านี้นั้นเปิดติดตั้งจากสโตร์ภายนอก และการมาอยู่บนกูเกิลนั้น ต้องปรับเปลี่ยนนโยบายการติดตั้ง

หลังจากต่อสู้กับ Google มานาน ทาง Epic Game ได้เปิดให้ Fortnint ลงใน Play Store ได้แล้ว โดยก่อนหน้านี้นั้นเปิดลงแค่ใน iOS และติดตั้งจากสโตร์ภายนอกอย่างเดียว และการมาอยู่บนกูเกิลนั้น Epic Game ขอให้ปรับเปลี่ยนการติดตั้งที่มีวงกว้างมากขึ้นด้วย

iPhone X Fortnite Gaming

Epic ต้องยอมกูเกิลในช่วงนี้ น่าจะมาจากโครงการ Advanced Protection ของ Android ที่ห้ามลงแอปแบบ sideload อย่างสมบูรณ์ และบังคับเปิด Google Play Protect ให้สแกนเครื่อง ทำให้การติดตั้งนอกสโตร์ไม่สามารถทำได้เลย

 

จากคำกล่าวข้างต้น Epic ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากยอมแพ้กับ Google และแสดงรายชื่อเกมใน Play Store เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น นี่ก็หมายความว่า Epic Games จะต้องจ่ายเงินให้กับ Google ในการซื้อสินค้าในแอปลดลง 30% ซึ่งจริง ๆ แล้วเป็นเหตุผลว่าทำไมมันไม่แสดงรายชื่อแอปใน Play Store ตั้งแต่แรก

fortnite on google play store

สามารถดาวน์โหลดได้ที่ลิงก์นี้ >>> ดาวน์โหลด

ที่มา : Gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save