News & Update

Flappy Bird อาจกลับมาทั้งบน iOS และ Android จากคำยืนยันของผู้ผลิต

ข่าวดีครับ สำหรับสาวก Flappy Bird ที่หลังจากที่โดนถอดออกกลางอากาศจากร้านค้าของทั้ง Android และ iOS เพราะหลังจากที่ Dong Nguyen ผู้สร้างเกมส์ Flappy Bird ได้บอกกับทาง Rolling Stone Magazine ว่าอาจจะมีโอกาสที่ทาง Flappy Bird ได้กลับมาปรากฎโฉมบนแอปสโตร์ของทั้ง Android และ iOS อีกครั้งในเร็วๆนี้

phpucusnd

เพราะหลังจากที่ทาง Flappy Bird ได้ถูกถอดออกจากแอปสโตร์ไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ได้กลายเป็นแอปที่มีความต้องการอย่างมากในโลก และเขาเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมแอป Flappy Bird ถึงถูกถอดออก และยังมีการกล่าวถึงอย่างเป็นเกมส์ที่เล่นแล้วไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่น นั้นมันไม่น่าใช่ประเด็นที่จะทำให้เกมส์นี้ถูกถอด

นอกจากนั้นทาง Dong Nguyen ยังได้บอกกับทาง Rolling Stone Magazine อีกว่าการกลับมาครั้งนี้ของ Flappy Bird จะมีการเพิ่มเกี่ยวกับคำเตือนถึงคอเกมส์ทั้งหลาย และย้อนกลับไปดูคำสัมภาษณ์ในนิตยสาร Forbes ของเดือนที่แล้ว เขาเองยังบอกว่าเกมส์นี้เป็นการเสพย์ติดอย่างหนึ่ง จนทำให้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาที่จะตามมาอีกจำนวนมากกับผู้ใช้งานเอง

Credit  Pocket-lint

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save