News & Update

McAfee เตือนโหลด Flappy Bird ปลอมเสี่ยงมัลแวร์มากกว่า 80%

มีสัญญาณเตือนออกมาจาก McAfee ว่าผู้ที่ดาวน์โหลดเกม Flappy Bird ปลอมนั้นเสี่ยงมัลแวร์กว่า 80% เลยทีเดียว

มีสัญญาณเตือนออกมาจาก McAfee  ว่าผู้ที่ดาวน์โหลดเกม Flappy Bird ปลอมนั้นเสี่ยงมัลแวร์กว่า 80% เลยทีเดียวโดยในช่วงต้นปีที่ผ่านมานั้นเกม Flappy Bird ได้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากจนทำให้ผู้สร้างเกมนี้ขึ้นอย่างคุณ “Dong Nguyen” สามารถสร้างกำไรจากเกมนี้ได้มาถึงวันละ $50,000 ต่อวันเลยทีเดียว

Flappy Bird” เกมนี้ดังได้อยู่สักพักหนึ่งแล้วก็ถูกถอดออกจาก App Store เนื่องจากเกมนี้สร้างทำให้คนเครียดและติดเกมจนเกิดไป หลังจากนั้นไม่นานด้วยความที่เกมกำลังเป็นที่นิยมจึงมีนักพัฒนาผู้ไม่หวังดีหลายคนทำเกมเลียนแบบนี้ขึ้นมาและนำมัลแวร์มาพร้อมกันตัวเกมด้วย เพื่อทำการแฮ็คทุกอย่างที่เป็นข้อมูลส่วนตัวของเรา ดังนั้นแล้วใครที่จะโหลดเกมหรือแอพอะไรก็ต้องระวังไว้สักหน่อย ควรตรวจเช็คให้ดีก่อนว่าเป็นของแท้หรือไม่ มิฉะนั้นแล้วข้อมูลของท่านอาจจะไปตกอยู่ในมือของผู้ไม่หวังดีก็เป็นได้

62-flappy birds-03

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save