News & Update

เผยภาพ Render แบบชัด ๆ ของ Samsung Galaxy Note 9 ที่มาพร้อมปากกาสีเหลืองทอง

Samsung Galaxy Note 9

เผยภาพเครื่องจริงและภาพ Render ชัด ๆ ของว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงในช่วงครึ่งปีหลังจากซัมซุงอย่าง Galaxy Note 9 หลุดออกมาบนโลกออนไลน์แล้ว

เรียกได้ว่าหลุดกันรายวันเลยทีเดียวกับ Samsung Galaxy Note 9 สมาร์ทโฟนเรือธงที่มาพร้อมกับปากกอัจฉริยะอย่าง S-Pen ซึ่งในวันนี้แหล่งข่าวลือที่น่าเชื่อถือได้ก็ได้ปล่อยภาพเต็ม ๆ ของเจ้าตัวนี้ออกมาแล้ว จะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลย!

ภาพ Render ของ Samsung Galaxy Note 9

Samsung Galaxy Note 9

@Evleaks หรือคุณ Evan Blass เจ้าพ่อนักปล่อยข่าวแหล่งแห่งวงการสมาร์ทโฟนที่น่าเชื่อถือที่สุด ได้ปล่อยภาพของซัมซุงกาแลคซี่โน้ต 9 สีน้ำเงิน ที่มาพร้อมกับปากกา S-Pen สีเหลืองทอง สีใหม่! ออกมาแล้ว โดยจากภาพได้ยืนยันดีไซน์ทั้งหมดของรุ่นนี้กว่าตรงกับภาพหลุดโปสเตอร์ที่ออกมาก่อนหน้าได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ดีไซน์ที่คล้ายเดิม การย้ายตำแหน่งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไปไว้ที่ด้านหล่างของกล้องคู่ รวมถึงปากกา S-Pen ที่มาพร้อมกับ Bluetooth ให้สามารถใช้งานร่วมกับโทรศัพท์ได้เป็นอย่างดี

 

หลุดภาพเครื่องจริงของซัมซุงกาแลคซี่โน้ต 9

Samsung Galaxy Note 9

แถมกันอีกภาพสด ๆ จาก @MDDJ_ ที่ได้ปล่อยภาพของ Samsung Galaxy Note 9 เครื่องสีดำ ออกมาใน Twitter ให้ได้เห็นกันแล้ว ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจ เพราะภาพเครื่องด้านหลังนั้นมีสติ้กเกอร์แปะ ว่า ห้ามถ่ายรูปตัวเครื่อง, ไม่พร้อมขาย และ ห้ามไม่ให้มีการหลุดหรือรั่วไหลของข้อมูลในตัวเครื่อง เราก็สามารถเดาได้ว่าคนที่ถ่ายภาพนี้ต้องเป็นวงในของบริษัทอย่างแน่แท้ครับ

Samsung Galaxy Note 9 NBTC กสทช

อย่างไรก็ตามซัมซุงกาแลคซี่โน้ต 9 นี้ จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 สิงหาคม 61 นี้แล้ว ก็มีความเป็นไปได้ว่าจะพร้อมวางจำหน่ายในประเทศเฟสแรกวันที่ 24 สิงหาคมนี้เลยทีเดียว ซึ่งในบ้านเราก็มีลุ้นขายในวันดังกล่าวเช่นกัน เพราะรุ่นนี้นั้นก็ผ่านการตรวจสอบจาก กสทช มาเรียบร้อยแล้ว (อ้างอิงจากภาพด้านบน) หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : Sammobile, 2 , 3

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save