News & Update

หลุดคามือ! เผยภาพ CEO ของซัมซุงกำลังใช้ Samsung Galaxy Note 9 ในที่สาธารณะ

Samsung CEO with Galaxy Note 9

ไม่รู้ว่าสายขายข่าวที่ไหนไปจับภาพ CEO ของซัมซุงที่กำลังใช้งาน Samsung Galaxy Note 9 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้

ไม่รู้ว่าสายขายข่าวที่ไหนไปจับภาพ CEO ของซัมซุงที่กำลังใช้งาน Samsung Galaxy Note 9 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้ ทาง Whatphone ก็มีรายละเอียดของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

CEO ของซัมซุงกำลังใช้ Samsung Galaxy Note 9 !!!

เป็นที่รู้กันว่า Galaxy Note 9 สมาร์ทโฟนเรือธงในช่วงปีที่หลังของซัมซุงยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งในวันนี้ก็มีมือดีไปถ่ายภาพคุณ Koh ที่เป็น CEO ของซัมซุง กำลังใช้สมาร์ทโฟนปริศนาซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเจ้าโน้ต 9 นี่แหละ เพราะตำแหน่งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไม่ได้ใกล้เคียงกับ Galaxy Note 8 เท่าไหร่นัก

Samsung CEO with Galaxy Note 9

ก็มีความเป็นได้สูงเหมือนกันครับ เพราะในภาพหลุดก่อนหน้า (ภาพด้านล่าง) ก็สังเกตได้ว่าตำแหน่งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือนั้นถูกย้ายไปอยู่ข้างล่างกล้องจริง แถมยังใช้ปากกา S-Pen สีดำ ก็สามารถเดาได้ว่าจะมีสีดำออกมาวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน

Samsung Galaxy Note 9

ภาพหลุดโปสเตอร์ด้านหลังของซัมซุงกาแลคซี่โน้ต 9

 

ซัมซุงกาแลคซี่โน้ต 9 จะใช้ชิปเซ็ตรุ่นใหม่?

ถ้าย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปีที่ทางซัมซุงได้ใช้ชิปเซ็ตสุดใหม่ล่าสุดอย่าง Exynos 9810 ทำตลาดส่วนใหญ่ วันนี้ก็มีข้อมูลล่าสุดออกมาจาก Geekbench ที่เป็นเว็บทดสอบประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนว่า เจ้าตัว Galaxy Note 9 รุ่นใหม่นี้น่าจะใช้ซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Exynos 9820 !!

Samsung Exynos 9 Chipset

ผลทดสอบก็ได้เผยว่าคะแนนสูงกว่า Samsung Galaxy S9 | S9+ เล็กน้อย แต่การทดสอบนี้ยังคงคลุมเครือพอสมควรเพราะเทสด้วย model number (SM-N960X) บน Android 8.0 พร้อมกับ RAM 4 GB ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นรุ่นเก่าหรือรุ่นทดสอบก่อนออกวางจำหน่ายอยู่ก็เป็นได้ ทั้งนี้ชิปเซ็ต Exynos 9820 จะมีคะแนนจากผลทดสอบมากก็คงไม่แปลกเพราะได้ใช้กระบวนการผลิตล่าสุดที่ 7 nm นั่นเองครับ

อย่างไรก็ตามซัมซุงกาแลคซี่โน้ต 9 นี้ จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 สิงหาคม 61 นี้แล้ว ก็มีความเป็นไปได้ว่าจะพร้อมวางจำหน่ายในประเทศเฟสแรกวันที่ 24 สิงหาคมนี้เลยทีเดียว หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

 

ที่มา : Sammobile, 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save