Gadget

นาฬิกาอัจฉริยะแบรนด์ BMW เตรียมวางจำหน่ายปีหน้า ผลิตและออกแบบโดย Fossil

BMW ประกาศความร่วมมือกับ Fossil พัฒนานาฬิกาอัจฉริยะ และนาฬิกาหรูแบบปกติ โดยคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายนาฬิกาอัจฉริยะแบรนด์ BMW ได้ในปีหน้า

Fossil Smartwatch Licensed BMW

BMW จัดเป็นอีกแบรนด์รถยนต์ที่ขยับเข้าสู่วงการนาฬิกา (และนาฬิกาอัจฉริยะ) โดยปัจจุบันแบรนด์รถอื่นๆ ที่เข้ามาทำนาฬิกาก็มีตั้งแต่ Ferrari, Audi, Aston Martin ซึ่งนาฬิกาก็หรูและแพงไม่แพ้ยี่ห้อรถยนต์ ทำให้มีอัตราการแข่งขันสูง ทำให้ BMW ตัดสินใจจะไม่ทำขายเอง แต่ขายสิทธิ์ในการใช้ชื่อของ BMW ให้กับ Fossil แทน ทำให้ไม่เจ็บตัวมากนักถ้าหากขายไม่ดี และไม่ต้องลงทุนเพื่อพัฒนานาฬิกาซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ตนถนัดด้วย โดยเซ็นต์สัญญาเบื้องต้นเป็นเวลา 5 ปี สิ้นสุดที่ปี 2023

นาฬิกา BMW ไม่ว่าจะเป็นรุ่นปกติ หรือรุ่นอัจฉริยะ ทั้งหมดจะถูกผลิตโดย Fossil และส่งไปขายในช็อปของ Fossil และศูนย์รถยนต์ BMW ทั่วสหรัฐอเมริกา โดยรุ่นแรกจะเริ่มวางจำหน่ายในปี 2019 (ปีหน้า) และหลังจากนั้นจะเปิดตัวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดย ณ ตอนนี้ยังไม่มีราคาประเมินออกมาว่านาฬิกาหรู BMW จะขายเท่าไหร่ แต่บอกได้เลยว่าขายแพงแน่นอน

สำหรับฝั่ง Fossil นั้นเห็นแบบนี้ก็ประสบความสำเร็จกับนาฬิกาอัจฉริยะไม่น้อย โดยปีที่แล้วหุ้นพุ่งทะยานขึ้น 215% จากความสำเร็จในการพัฒนาและผลิตนาฬิกาอัจฉริยะขายจำนววนมาก นี่อาจจะเป็นอีกเหตุผลที่ BMW ไว้ใจว่าร่วมมือกันแล้วไม่ทำให้ชื่อเสียงของ BMW ต้องหม่นหมอง

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save