News & Update

ยังฉันยังไม่ตาย! เตรียมเปิดตัว BlackBerry Evolve และ BlackBerry Evolve X พร้อมทีเซอร์

BlackBerry Evolve

BlackBerry พร้อมจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Evolve และ Evolve X ที่คาดว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ Full Design ไม่มีปุ่มกดมาให้เกะกะสายตาอีกต่อไป!

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ถึงแม้จะไม่ค่อยมีใครสนใจ แต่ก็ยังโกงความตายมาได้ สำหรับ BlackBerry ที่พร้อมจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Evolve และ Evolve X ที่คาดว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ Full Design ไม่มีปุ่มกดมาให้เกะกะสายตาอีกต่อไป!

ยังฉันยังไม่ตาย! เตรียมเปิดตัว BlackBerry Evolve และ BlackBerry Evolve X พร้อมทีเซอร์

BlackBerry Evolve X -To-The-Future

 

BlackBerry ปล่อยคลิปทีเซอร์ออกมาเป็นที่เรียบร้อย และยืนยันวันเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Evolve และ Evolve X อย่างเป็นทางการในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ ซึ่งมาพร้อมดีไซน์ Full Screen ไร้ปุ่มกด อัตราส่วน 18:9 ขอบจอบางเป็นพิเศษ กล้องหลังคู่ที่สามารถถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยได้ดี และมีออพติคัลซูม ความจุแบตเตอรี่ที่มากถึง 4,000mAh และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ

สำหรับชื่อรุ่นนั้น ในตลาดอินเดียและเอเชียบางประเทศ จะใช้ชื่อรุ่นว่า Evolve กับ Evolve X ส่วนในตลาดประเทศอื่นๆ ทั่วโลกนั้นจะใช้ชื่อว่า Ghost และ Ghost Pro แทน

 

ที่มา : PhoneArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save