News & Update

Apple เปิดให้ใช้ Apple Pay Cash แล้วใน iOS 11.2 Public Beta

Apple Pay Cash iOS 11.2

Apple เปิดให้ใช้งาน Apple Pay Cash แล้วบน iOS 11.2 Public Beta และ iOS 11.2 Beta 2 หลังจากเปิดตัวครั้งแรกเมื่องาน WWDC เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

Apple Pay Cash

ในตอนแรก Apple บอกว่าฟีเจอร์ Apple Pay Cash ระบบส่งเงินให้เพื่อนนี้จะเปิดให้ใช้งานใน iOS 11 แต่กลับประสบปัญหาล่าช้า และเลื่อนจนกระทั่งเปิดให้ใช้งานในระบบปฏิบัติการรุ่นทดสอบ iOS 11.2 Beta 2 ที่ทดสอบกันอยู่

สำหรับนักพัฒนาที่ลงทะเบียนเป็น Apple Developers สามารถใช้งาน Apple Pay Cash เมื่ออัพเดทเป็น iOS 11.2 Beta โดยช่วงแรกของการทดสอบนี้สามารถใช้งานได้เฉพาะในสหรัฐอเมริกา แต่จะเปิดให้ใช้งานในประเทศอื่นๆ ในอนาคต โดยบัตรเครดิต (หรือเดบิตก็ตาม) ต้องรองรับบริการดังกล่าวด้วย

ส่วนคนทั่วไป ถ้าลงทะเบียนเพื่อทดสอบแบบ Public Beta เมื่อติดตั้ง iOS 11.2 Public Beta ก็สามารถใช้ฟีเจอร์จ่ายเงินนี้ได้เช่นกัน โดยนอกจากไอโฟนแล้วก็มี Apple Watch ที่สามารถใช้งาน Apple Pay Cash ได้ด้วยถ้าอัพเดทเป็น watchOS 4.2 Beta 2

ที่มา – Redmondpie

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save