News & Update

EA ยืนยัน Apex Legends ลงมือถือแน่ เจอกันเร็วสุดไตรมาสที่ 4 ปีหน้า

EA ประกาศเมื่อเดือนพฤษภาคมว่า Apex Legends จะลงมือถืออย่างแน่นอน แต่ไม่ได้ระบุว่าตัวเกมส์จะออกให้เล่นกันเมื่อไหร่ จนกระทั่งวันนี้ที่เราได้ยินเพิ่มเติมกัน

EA ประกาศเมื่อเดือนพฤษภาคมว่า Apex Legends จะลงมือถืออย่างแน่นอน แต่ไม่ได้ระบุว่าตัวเกมส์จะออกให้เล่นกันเมื่อไหร่

Apex Legends

ปัจจุบัน Apex Legends มีให้เล่นบน PS4, Xbox One และ Windows เท่านั้น ล่าสุด Andrew Wilson ประธานของ EA เผยว่าตัวเกมส์จะเปิดให้เล่นกันในปีงบประมาณ 2021 เป็นต้นไป โดยช่วงปีงบประมาณ 2021 ของ EA คือ 1 ตุลาคม 2020 ไปจนถึง 30 กันยายน 2021 แต่ก็เชื่อได้ว่า EA น่าจะอยากเข็นเกมส์ออกมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เนื่องจากน่าจะเพิ่มจำนวนผู้เล่นและแหล่งรายได้มากพอสมควร

ในตอนนี้ Apex Legends มีผู้เล่นอยู่ราวๆ 70 ล้านคนทั่วโลก ทาง EA ต้องการขยายจำนวนผู้เล่นนี้ให้เพิ่มขึ้นโดยเฉพาะประเทศที่เครื่องเล่นเกมส์คอนโซลยังเข้าไม่ถึง เช่นอินเดีย การลงแพลตฟอร์มมือถือดูจะเป็นอีกตัวเลือกที่ไม่เลว

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save