Games

Apex Legends เกมส์ดังสุดกู่สัปดาห์ที่ผ่านมาเตรียมลงมือถือ Android / iOS ในอนาคต

Apex Legends สร้างกระแสฮือฮาเนื่องจากหลังจากเปิดให้เล่นมาเพียงสัปดาห์เดียวก็มีผู้เล่นแล้วมากถึง 25 ล้านคนด้วยกัน และอาจจะท้าชนกับ Fortnite ได้ไม่ยาก

Apex Legends เกมส์ใหม่ที่สร้างกระแสฮือฮาในตอนนี้ เนื่องจากหลังจากเปิดให้เล่นมาเพียงสัปดาห์เดียวก็มีผู้เล่นแล้วมากถึง 25 ล้านคนด้วยกัน จนหลายๆ คนคิดว่ามันอาจจะท้าชนกับ Fortnite ได้ไม่ยาก

Apex Legends

ผู้พัฒนาเกมส์ Apex Legends คือ Respawn (ผู้พัฒนาเกมส์ Titalfall) และจัดจำหน่ายโดย EA ที่ขึ้นชื่อเรื่องทำให้เกมส์พังมากกว่าจะปัง และในตอนนี้เกมส์มีให้เล่นเฉพาะบน PC , PS4 และ Xbox One เท่านั้น ขณะที่ Fortnite และ PUBG นั้นเปิดให้เล่นบนทุกแพลตฟอร์มรวมไปถึงมือถือด้วย แต่ในอนาคตสถานการณ์อาจจะเปลี่ยนไป เพราะในงานแถลงผลประกอบการไตรมาสล่าสุดของ EA ซีอีโอบริษัทเผยว่ามีแผนจะนำ Apex Legends มาลง Android และ iOS ด้วย

สำหรับแผนคร่าวๆ ที่เผยออกมาคือเกมส์จะยังคงเป็น Free-to-play ของที่ขายด้วยเงินจริงจะเป็นเพียงสกินตัวละครเท่านั้น (เหมือนกับ Fortnite) โดยจะมีทั้งระบบซื้อสกินที่ต้องการ และ Loot-box เปิดสุ่มเอา นอกจากนี้จะใช้ระบบ Cross-play ไม่ว่าจะเล่นจากเครื่องไหนก็พบกันได้หมด

สำหรับระบบหาเงินนั้น EA ระบุว่าจะเพิ่มในไม่กี่เดือนหลังจากนี้ ส่วนตอนนี้เล่นฟรีไปก่อนยังไม่ต้องเสียเงินซื้อสกินกัน ส่วนมือถือนั้นก็ลุ้นกันหน่อยเพราะชื่อเสียของ EA นั้นก็มากหลายพอตัว ยังไม่รู้ว่านำมาลงแล้วจะมีอะไรแปลกๆ ให้เซอร์ไพรส์กันอีกหรือไม่

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save