News & Update

ลด 8,000 บาท!! โปรแพ็คคู่สุดคุ้ม ซื้อ iPhone 6s หรือ 6s Plus พร้อม Apple Watch Sport หรือ iPad mini 4 กับ TrueMove H

แคมเปญใหม่จาก TrueMove H ที่จับคู่ iPhone 6s หรือ iPhone 6s Plus กับนาฬิกาอัจฉริยะ Apple Watch Sport ให้ส่วนลด 8,000 บาท พิเศษลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมลดเพิ่มเป็น 9,000 บาท

แคมเปญใหม่จาก TrueMove H ที่จับคู่ iPhone 6s หรือ iPhone 6s Plus กับนาฬิกาอัจฉริยะ Apple Watch Sport ให้ส่วนลด  8,000 บาท พิเศษลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมลดเพิ่มเป็น  9,000 บาท หรือเลือกซื้อ iPhone 6s อย่างเดียวก็มีส่วนลด 6,000 บาทเช่นกัน พร้อมนำเสนอแพ็คเกจใหม่ 4G iSmart แบบ NON-STOP ด้วย

ตอกย้ำความเป็นผู้นำสำหรับการขาย iPhone ในประเทศไทย เพราะ TrueMove H เป็นรายแรกที่นำเข้ามาจำหน่าย ซึ่งขายดีต่อเนื่องทุกปี ทำโปรโมชั่นพิเศษๆ ให้กับลูกค้าได้เป็นเจ้าของกันง่ายขึ้น และใช้งานบนเครือข่าย 4G ที่ดีที่สุด ด้วยคลื่นใหม่ที่ประมูลได้ รวมของเดิมมี 4 คลื่นให้งานได้เร็วแรงยิ่งขึ้น

สำหรับโปรโมชั่นแพ็กคู่นี้ สามารถเลือกให้ตรงไลฟ์สไตล์เราได้ พร้อมรับส่วนลดพิเศษ โดยให้เลือกระหว่าง iPhone 6s, 6s Plus จับคู่กับนาฬิกาอัจฉริยะ Apple Watch Sport หรือ จับคู่กับ iPad mini 4 แทนก็ได้ โดยให้ส่วนลด  8,000  บาททันที หากเป็นลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมรับส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท ครับ

True Bundle - 2

  • หากคุณชื่นชอบเทคโนโลยีล้ำๆ หรือชอบออกกำลังกาย นาฬิกาอัจฉริยะ Apple Watch Sport จับคู่กับ iPhone 6s หรือ 6s Plus ก็เข้าท่า รับส่วนลด 8000 บาท หรือ  9,000 บาทสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเช่นกัน

True Bundle - 3

  • หากคุณมีการใช้งาน iPad เพื่อเติมเต็ม lifestyle ของคุณได้อย่างเต็มที่ ซื้อ iPad mini 4 คู่กับ iPhone 6s หรือ iPhone 6s Plus ก็รับส่วนลดสุดพิเศษถึง 8000 บาท หรือ 9000 บาทสำหรับลูกค้าย้ายค่าย

True Bundle 4

  • แต่หากใครคิดว่า iPhone 6s หรือ 6s Plus เครื่องเดียวก็ตอบโจทย์ได้ครบ ไม่ต้องการของเล่นเสริม หรืองบไม่มาก ก็ซื้อเฉพาะเครื่องรับส่วนลด 6000  บาท หรือ  7000 บาทสำหรับลูกค้าย้ายค่าย

นี่ถือเป็นโปรโมชั่นแพ็กคู่ที่น่าสนใจไม่เบา เพราะ TrueMove H จะเป็นผู้ให้บริการเพียงรายเดียวที่ขาย Apple Watch และเป็นผู้บริการรายเดียวที่มอบความพิเศษให้ลูกค้ากับโปรแพ็กคู่ในครั้งนี้ครับ โดยเป็นโปรสำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ ลูกค้าปัจจุบัน หรือ ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม ที่ต้องสมัครแพ็คเกจ 4G iSmart 899 ขึ้นไป พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 4,000 บาท  ระยะสัญญา 12 เดือน

True Bundle 5

นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจชุดใหม่ 4G iSmart แบบ NON-STOP เริ่มต้น 499 บาทให้เล่นเน็ตไม่มีหยุด โดยรับเน็ตฟรีสูงสุดเพิ่ม 10GB พร้อมใช้ WiFi Free ไม่จำกัดอีกด้วย นี่เป็นแพ็คคู่หลักที่ทาง TrueMove H ภูมิใจนำเสนอ อันที่จริงก็ยังมีโปรสำหรับ iPhone 6 หรือ iPhone 5s ด้วย ใครสนใจโปรแพ็คคู่นี้สามารถไปสอบถามได้ที่ True Shop ที่ร่วมรายการ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truemove-h.com

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save