Article

Gadget น่าซื้อเป็นของขวัญปีใหม่

Happy-New-year-gift

ปีใหม่ไม่รู้จะซื้ออะไรให้เป็นของขวัญ เราขอเสนอ Gadget เหล่านี้จะเป็นของขวัญปีใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ยังเป็นของขวัญปีใหม่ที่ใครๆ ก็อยากได้

ปีใหม่ไม่รู้จะซื้ออะไรให้เป็นของขวัญ เราขอเสนอ Gadget เหล่านี้จะเป็นของขวัญปีใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ยังเป็นของขวัญปีใหม่ที่ใครๆ ก็อยากได้

 

Gadget เพื่อสุขภาพ Smart Watch

smartwatch

กระแสที่กำลังหลั่งไหลสู้สังคมปัจจุบันและแพร่กระจายไปเรื่อยๆ คงต้องยกให้กระแสการออกกำลังกายและการดูแลสุขภาพนะคะ ใคร ๆ ก็หันมาใส่ใจสุขภาพตัวเองมากขึ้น ดังนั้นถ้าคิดไม่ออกว่าจะหาอะไรเป็นของขวัญปีใหม่ดี ลองเลือกเป็นอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านสุขภาพ ทั้งสายรัดข้อมือ อย่าง Mi Band 3 ที่มาแรง ราคาไม่แพง Fitbit Charge 3 ดีไซน์สวย ฟังก์ชั่นครบ หรือจะเป็นนาฬิกา Smart Watch ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เช่น Apple Watch หรือที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานราคาไม่แพงนักกับ Garmin Instinct 

ทั้ง Smart Watch และสายรัดข้อมือจะมีฟังก์ชั่นการทำงานที่รองรับกิจกรรมการออกกำลังกาย เก็บข้อมูลด้านสุขภาพ ทำให้ผู้ใช้รู้ถึงสภาพร่างกายตัวเอง และจัดโปรแกรมการออกกำลังกายได้ง่ายขึ้น

 

โดรน

mi Drone

โดรน อุปกรณ์เทคโนโลยีที่กำลังเป็นที่นิยมของคนไทยอย่างแพร่หลาย หรือเรียกอีกอย่างว่าเป็นอากาศยานไร้คนขับ ที่สามารถใส่ฟังก์ชั่นต่างๆ ลงไปเพื่อเพิ่มขีดจำกัดในการใช้งานให้กับโดรน เช่น กล้องถ่ายภาพ หรือ GPS ไม่เฉพาะคนที่สนใจด้านอากาศยานเท่านั้นที่ใช้งานโดรน แต่กลุ่มอื่นๆ ก็นิยมนำโดรนไปใช้ เพราะนอกจากฟังก์ชั่นแล้วยังมีเรื่องของขนาดและราคาที่แตกต่างกันหลายระดับ ทำให้เทคโนโลยีโดรนเป็นได้ทั้งของเล่น ไว้ฝึกบิน เป็นกล้องถ่ายภาพมุมใหม่ๆ

เหมาะสำหรับการนำไปเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนที่ชื่นชอบเทคโนโลยีด้านนี้ หรือคนที่ชอบถ่ายภาพเป็นพิเศษ รวมไปถึงใครที่อยากหาของขวัญปีใหม่ให้รางวัลตัวเองกับสิ่งต่างๆ ที่ผ่านมาตลอดปี โดรน จัดว่าเป็นของขวัญปีใหม่ชิ้นพิเศษอย่างแน่นอนค่ะ

 

External Harddisk


ถ้าอยากเลือกของขวัญปีใหม่ที่โดนใจคนรุ่นใหม่และเหล่าคนทำงาน ลองเลือกเป็นเอ็กซ์เทอนอล ฮาร์ดดิสก์ อุปกรณ์เก็บข้อมูลต่างๆ ได้ในปริมาณมาก ไม่ว่าจะเป็นไฟล์งาน ไฟล์รูปภาพ และสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกอีกด้วย นอกจากฟังก์ชั่นในการทำงานแล้ว ยังมีดีไซน์หลากหลาย ทั้งแบบเรียบหรู และแบบน่ารักๆ ใครกำลังเลือกของขวัญปีใหม่เป็นเอ็กซ์เทอนอล ฮาร์ดดิสก์ ก็ลองดูดีไซน์และสีสันที่เหมาะกับผู้รับ รวมถึงหน่วยความจำที่เหมาะสม เท่านี้ก็สร้างความแตกต่างและประทับใจให้ผู้รับของขวัญปีใหม่ได้เช่นกัน

 

ลำโพงพกพาไร้สาย

Harman Kardon Aura Studio 2
ถ้ายังไม่มีลำโพง/เครื่องเสียงใด ๆ หรือแค่อยากได้ของใหม่แทนของเก่าสุดเทอะทะ มีแนะนำลำโพงบลูทูธไร้สาย ที่สมัยนี้มือถือหลายๆ รุ่นนั้นไม่มีช่องหูฟังมาให้ ก็อยากจะแนะนนำให้ต่อแบบลำโพงไร้สายไว้ปาร์ตี้ช่วงปีใหม่กันได้เลย

 

แบตเตอรี่สำรอง


Power Bank อีกหนึ่งไอเท็มที่ใช้คำนี้ได้เลยว่า “ของมันต้องมี” โดยเฉพาะสายโซเชียลทั้งหลาย ขาดไม่ได้ การได้รับของขวัญที่จำเป็นชิ้นนี้ต้อนรับเทศกาลวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ถือเป็นเรื่องดี ๆ รับปีใหม่ได้เลย

 

หูฟังไร้สาย

RTB ส่งแบรนด์หูฟังคุณภาพเสียง “Master & Dynamic” จากอเมริกา
อีกหนึ่งไอเท็มที่น่าจะถูกอกถูกใจสายดนตรี และสายไอทีไม่น้อย ฟังที่ทำงานก็ได้ ฟังอยู่บ้านก็ดี เรียกได้ว่าให้วันธรรมดาวันหนึ่งกลายเป็นวันพิเศษได้เลย

 

Action Camera กล้องขาลุย

Dji osmo pocket รีวิว
ปิดท้ายของขวัญปีใหม่ไม่เหมือนใคร แต่ประทับใจจนผู้รับจนต้องร้องว้าว! ยกให้ Action Camera กล้องถ่ายภาพและวีดีโอสำหรับขาลุย เหมาะสำหรับคนที่รักการถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอ ไม่ว่าจะเลือกเป็น กล้องวิดีโอ DJI Osmo Pocket ที่จะทำให้การถ่ายภาพวีดีโอสมูทเหมือนไม่มีการสั่นสะเทือน ตัวกล้องและไม้กันสั่นถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย มีแท่นวางสมาร์ทโฟนข้างๆ สามารถถือด้วยมือเดียว แถมขณะถ่ายสามารถยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อดูภาพได้แบบ Real Time อีกด้วย ตัวนี้ถึงจะเป็นกล้องวิดีโอ แต่ก็มีโหมด Action Cam มาให้ด้วย

อีกตัวที่ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับกล้อง Action Camera คือ GoPro Hero Black 7  นั่นเอง เหมาะสำหรับเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนพิเศษสายแอดเวนเจอร์ ไม่ว่าจะขึ้นเขา ไปทะเล ลงน้ำ ลุยฝน GoPro ก็สามารถเก็บภาพได้ทุกกิจกรรม แน่นอนว่าใครได้ของขวัญปีใหม่เป็นกล้อง 2 ตัวนี้ คงฟินไปอีกนาน

นอกจาก Gadget เหล่านี้จะเป็นของขวัญปีใหม่ที่ไม่เหมือนใครแล้ว ยังเป็นของขวัญปีใหม่ที่ใครๆ ก็อยากได้ และยังบ่งบอกถึงความปรารถนาดี ความตั้งใจในการคัดสรรของขวัญให้ผู้รับอีกด้วย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save