News & Update

สมาร์ทโฟนสองหน้าจอ Nubia Z20 วางจำหน่ายในหลายประเทศแล้ว

Nubia Z20 วางจำหน่ายในหลายประเทศเรียบร้อยแล้ว โดยสมาร์ทโฟนเรือธงสองหน้าจอรุ่นนี้ สามารถหาซื้อได้ทั้งภูมิภาคอเมริกาเหนือ ยุโรปและเอเชีย

Nubia Z20 ตอนนี้เปิดวางจำหน่ายในหลายๆ ประเทศแล้ว หลังจากการเปิดตัวในเดือนสิงหาคม และวางขายในประเทศจีนอย่างเดียว โดยสมาร์ทโฟนเรือธงสองหน้าจอรุ่นนี้ สามารถหาซื้อได้ทั้งภูมิภาคอเมริกาเหนือ ยุโรปและเอเชีย

Nubia Z20 specs

แม้จุดเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อยู่ที่หน้าจอที่สองขนาด 5.1 นิ้วที่ด้านหลังเครื่อง แต่ก็มีฟีเจอร์และชิ้นส่วนระดับเรือธงยัดมาเต็มเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแสดงผลหลัก 6.42 นิ้ว แบบ AMOLED ชิปเซ็ต Snapdragon 855+ พร้อมแบตเตอรี่ 4,000 มิลลิแอมป์ และกล้องหลัง 3 ตัว เมื่อนูเบีย Z20 มีหน้าจอที่ 2 จึงทำให้หน้าจอไม่จำเป็นต้องมีรอยบาก ติ่ง หรือกล้องหน้าแบบเลื่อนขึ้นมาอีกต่อไป เพราะสามารถใช้กล้องหลังเซลฟี่และวิดีโอคอลล์ได้เลย โดยกล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล รูรับแสง F1.7 พร้อมระบบกันสั่น เลนส์กล้องแบบเทเล 8 ล้านพิกเซล รูรับแสง F2.4 ซูมภาพได้ถึง 3 เท่า และเลนส์ไวด์ 16 ล้านพิกเซล รูรับแสง F2.2

Nubia Z20 2019

ส่วนหน้าจอที่ด้านหลังตัวเครื่องมีขนาด 5.1 นิ้ว แบบ AMOLED พร้อมความละเอียด FHD+ ใช้งานได้อย่างเอนกประสงค์ เป็นได้ทั้ง always-on display ไปจนถึงดูภาพจากกล้อง สามารถสลับแอปบนหน้าจอจากหน้าไปหลังได้ทันที และมีเซ็นเซอร์สแกนนิ้วที่ข้างเครื่องทั้งสองข้าง แฟลช LED คู่ และ UI Nubia 7 ครอบทับ Android Pie นอกจากนี้ แบตเตอรี่ของรุ่นนี้รองรับการชาร์จเร็วแบบ 27W ผ่าน USB PD2.0 อีกด้วย

Nubia Z20 pantip

Nubia Z20 จะวางขายในสหรัฐ แคนาดา EU อังกฤษ ออสเตรเลีย ฮ่องกง อิสราเอล ญี่ปุ่น สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ไต้หวัน และมาเก๊า มาด้วยสี Twilight Blue และ Diamond Black ในราคา 549 ดอลลาร์สหรัฐ (549 ยูโร, 499 ปอนด์) แบบ 8 GB RAM และความจุ 128 GB

ที่มา GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save