News & Update

ZTE เตรียมเปิดตัว Nubia Z20 มือถือสองจอหน้าหลังรุ่นที่สอง

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ZTE เปิดตัวมือถือรุ่นหนึ่งที่แปลกไม่น้อยในวงการ นั่นคือ Nubia X มือถือสองหน้าจอ โดยทั้งด้านหน้าและด้านหลังเป็นจอทั้งคู่ และรอบกลางปีนี้ก็จะวางจำหน่ายอีกรุ่นในชื่อว่า Nubia Z20

Nubia Z20 Photo Leaks

อย่างไรก็ตามรุ่นนั้นไม่ประสบความสำเร็จมากนักเนื่องจากช่วงที่เปิดตัวชนกับค่ายอื่นๆ ที่เป็นข่าวมากกว่า ทำให้ ZTE ตัดสินใจลองอีกรอบกับ ZTE Nubia Z20 มือถือสองหน้าจอที่ใส่สเปคระดับบนของปี 2019 ทุกอย่าง

ข้อมูลจากแหล่งข่าวระบุว่า ZTE จะเปิดตัวมือถือรุ่นนี้ในประเทศจีนวันที่ 16 สิงหาคมนี้ แล้วหลังจากนั้นจะเริ่มขายทั่วโลก (หลักๆ คือสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร และยุโรป) ในเดือนกันยายน สำหรับราคานั้นทาง ZTE บอกให้รองานเปิดตัวและจะเผยให้เราทราบกันว่ามีจอสองอันแล้วจะแพงกว่าเดิมแค่ไหน

ตามสเปคที่เผยออกมาแล้ว Nubia Z20 จะมีหน้าจอขนาด 6.42 นิ้ว (FUll HD+) ขอบจอด้านข้างโค้ง (ยังไม่มีข้อมูลว่าผลิตโดย BOE หรือ Samsung) ส่วนจอด้านหลังนั้นจะมีขนาด 6.1 นิ้ว ใช้งานได้เหมือนจอด้านหน้าทุกประการ และสามารถใช้งานแยกกันได้ ฝั่งหนึ่งอาจจะเล่มเกมส์ ขณะที่อีกด้านเปิดแอพทำงานอย่างอื่นไปด้วย

สำหรับสเปคในการใช้งาน Nubia Z20 จะใช้ Snapdragon 855 Plus และ RAM 8GB พื้นที่เก็บไฟล์ 512GB แบตเตอรีก็ให้มามากถึง 4,000 mAh และระบบชาร์จไฟที่จ่ายไฟสูงถึง 27W ด้วยกัน

กล้องหลังนั้นก็เรียกได้ว่าทันสมัย เพราะใช้ระบบกล้องหลังสามตัว เป็นกล้อง 48 + 16 + 8 Megapixel สามารถทำการซูมผ่านเลนส์เทเลได้ 3 เท่าด้วยกัน

สำหรับการถ่ายสโลว์โมชันสามารถถ่ายวิดิโอ HD ได้ที่ 1920FPS รองรับการถ่ายวิดิโอแบบ HDR10 10-bit และโหมดถ่ายรูปกลางคืน และโหมดโปรที่ผู้ใช้งานตั้งค่าเองได้

เรียกได้ว่าสเปคนี้ก็พอจะทราบกันหมดแล้ว เหลือแค่ราคานี่ล่ะที่ยังอยากจะได้ยินกันอยู่

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save