News & Update

SONY Xperia XZs และ XZ เริ่มได้รับ Android 8.0 Oreo แล้ว

SONY Xperia XZ Premium

SONY ปล่อยอัพเดทให้กับ Xperia XZ และ Xperia XZs กลายเป็น Android 8.0 Oreo แล้ว หลังจากปล่อยให้ Xperia XZ Premium ใช้งานอยู่รุ่นเดียวเมื่อเดือนที่แล้ว

SONY ขึ้นชื่อเรื่องปล่อยอัพเดทให้มือถือระดับบนๆ ว่องไวอยู่แล้ว เดือนที่แล้วปล่อยอัพเดทให้ XZ Premium เป็น Android 8.0 Oreo ไปแล้ว เดือนนี้ก็ถึงคิวอัพเดทของ SONY Xperia XZs และ Xperia XZ

SONY Xperia XZs

SONY Xperia XZs

มือถือทั้งสองรุ่นจะได้รับอัพเดทขนาด 1.2 GB ทำให้ Build Number กลายเป็น 41.3.A.0.401 โดยเมื่ออัพเดทแล้วจะกลายเป็น Android 8.0 Oreo และมีแพทช์ความปลอดภัยประจำเดือนพฤศจิกายน

นอกจากทั้งสองรุ่นที่ได้รับอัพเดทแล้วคาดว่า Xperia X Performance น่าจะได้รับอัพเดทในเร็วๆ นี้ด้วยเช่นกัน ดูเหมือนว่าช่วงสิ้นปีจะกลายเป็นช่วงที่ SONY แจกอัพเดทให้กับผู้บริโภคอย่างมากมายนับไม่ถ้วน

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save