News & Update

SONY Xperia XZ Premium ได้รับอัพเดทเป็น Android 8.0 แล้ววันนี้

SONY Xperia XZ Premium

SONY ปล่อยอัพเดท Android 8.0 Oreo ให้กับมือถือรุ่นบนอย่าง SONY Xperia XZ Premium แล้ว แม้ว่าก่อนหน้านี้ SONY Japan จะบอกว่าจะปล่อยอัพเดทดังกล่าวในเดือนธันวาคมก็ตาม

SONY Xperia XZ Premium

ดูเหมือนว่าที่ SONY Japan ประกาศนั้นจะเป็นเฉพาะมือถือ Xperia XZ Premium ที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่นเท่านั้น เพราะว่ารุ่นที่วางจำหน่ายในประเทศอื่นๆ เริ่มได้รับอัพเดทกันแล้ว ซึ่งเพิ่งจะปลายเดือนตุลาคมเท่านั้นเอง

สำหรับการปล่อยอัพเดทนี้จะทำแบบ Phase process หรือค่อยๆ ปล่อยไปทีละโซน ทีละประเทศ ดังนั้นผู้ที่ซื้อในไทยอาจจะต้องกันหน่อย เนื่องจากเราไม่ใช่ประเทศแรกๆ ที่จะได้รับอัพเดทกัน

สำหรับอัพเดทนี้จะเพิ่มฟีเจอร์เข้ามาค่อนข้างมากด้วยกัน เช่น 3D Creator ทำให้ผู็ใช้งานสามารถแสกนใบหน้าตัวเองเพื่อใช้สร้างอวาตาร์แบบ 3D ได้ (หรือจะนำไปทำ 3D Printing ก็ได้) หรือโหมด Autofocus Burst ที่จะถ่ายรูปรัวๆ เพื่อให้ได้ภาพที่ชัดเจน หรือ PRedictive Capture ที่ถ่ายภาพตั้งแต่ก่อนกดชัตเตอร์ถ้าพบว่านางแบบยิ้ม โดยจะมีให้เลือกสี่ภาพหลังจากกดชัตเตอร์ไปแล้ว

ลำโพงคู่ด้านหน้ามีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย และรองรับการส่งไฟล์เสียงแบบ aptX HD Audio แล้ว เอาล่ะ รอกันอีกนิดนะ

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save