News & Update

Sony โชว์คลิปวีดีโอ Android 5.0 Lollipop บน Xperia Z, Z2 และ Z3

Sony อัพเดทความคืบหน้าของการพัฒนา Android 5.0 Lollipop บนสมาร์ทโฟนเรือธง Xperia Z, Z2 และ Z3 โดย Sony ได้ออกคลิปวีดีโอโชว์ Android 5.0 Lollipop ในแบบ AOSP ที่ยังเป็นเวอร์ชั่นทดสอบภายในของทีมงาน Sony อยู่ ซึ่ง Android 5.0 Lollipop ในแบบ AOSP (ไม่ได้ปรับแต่งอะไรเลย)

Sony อัพเดทความคืบหน้าของการพัฒนา Android 5.0 Lollipop บนสมาร์ทโฟนเรือธง Xperia Z, Z2 และ Z3 โดย Sony ได้ออกคลิปวีดีโอโชว์ Android 5.0 Lollipop ในแบบ AOSP ที่ยังเป็นเวอร์ชั่นทดสอบภายในของทีมงาน Sony อยู่ ซึ่ง Android 5.0 Lollipop ในแบบ AOSP (ไม่ได้ปรับแต่งอะไรเลย) บน Xperia Z, Z2 และ Z3 ก็ทำงานได้อย่างรวดเร็วดีทีเดียวครับ

ต้องมารอดูกันว่าหลังจากที่ Sony ใส่ลูกเล่นแบบรอมของ Sony เข้าไปใน Android 5.0 Lollipop แล้วจะออกมาเป็นเช่นไรครับ คาดว่าเร็วๆนี้ Sony น่าจะอัพเดทความคืบหน้าเพิ่มเติม ใครที่ใช้ Sony ก็ติดตามกันต่อไปครับ มาแน่นอน Android 5.0 Lollipop บน Sony Xperia

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save