News & Update

มันส์สุดเหวี่ยงไปกับหูฟังแบบอินเอียร์…Razer Hammerhead and Hammerhead Pro

ประกาศวางจำหน่ายหูฟังแบบอินเอียร์ซีรีส์ Razer Hammerhead ทั้งสองรุ่นโดยแก้ปัญหาระบบเสียงใหม่ทั้งหมดเพื่อการฟังเพลงและเล่นเกมแบบเคลื่อนที่

RZR_HammerheadPro_W_V04_resize

 

กรุงเทพฯ – 24 กรกฎาคม 2556 Razer™ บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านฮาร์ดแวร์เกม ซอฟต์แวร์ และระบบคุณภาพสูงได้ประกาศวางจำหน่ายหูฟังแบบอินเอียร์ซีรีส์ Razer Hammerhead ทั้งสองรุ่นโดยแก้ปัญหาระบบเสียงใหม่ทั้งหมดเพื่อการฟังเพลงและเล่นเกมแบบเคลื่อนที่

RZR_Hammerhead_V02

หูฟังแบบอินเอียร์ Razer Hammerhead มีความทนทานอย่างไม่น่าเชื่อและให้คุณภาพเสียงที่วิเศษสุดจากไดร์ฟเวอร์นีโอดิเมียม 9 มม. เป็นตัวเลือกชั้นยอดในการฟังเพลงแบบต่อเนื่องทุกที่ทุกเวลา หูฟังนี้ผลิตขึ้นมา 2 รุ่นคือRazer Hammerhead และ Razer Hammerhead Pro พร้อมไมโครโฟนแบบหลายทิศทางและรีโมทใช้งานที่ติดกับสายสำหรับควบคุมการโทร เหมาะในการติดต่อสื่อสารแบบใช้เสียงได้อย่างสมบูรณ์แบบ

หูฟังแบบอินเอียร์ทั้งสองรุ่นผลิตจากอะลูมิเนียมเกรดเดียวกับอากาศยาน รับประกันความทนทานระดับสูง ขณะเดียวกันก็ยังคงมีน้ำหนักเบาและใช้งานได้สะดวกสบาย ด้วยพื้นผิวโลหะขัดด้าน ทำให้หูฟังเหล่านี้ดูดีเหมือนคุณภาพเสียงเลยทีเดียว

หูฟังแบบอินเอียร์ Razer Hammerhead ป้องกันเสียงรบกวนได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ด้วยจุกหูฟังแบบเปลี่ยนได้สามขนาดพร้อมจุกแบบสองชั้นแถมมาด้วย

นาย Min-Liang Tan ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งร่วมบริษัท Razer กล่าวว่า“เนื่องจากการเล่นเกม PC แบบเคลื่อนที่เกิดขึ้นมากมาย อุปกรณ์ต่อพ่วงที่ให้ทั้งประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมและพกพาได้ตลอดเวลา ถือเป็นการสร้างประสบการณ์เกมที่สมบูรณ์แบบ ความทนทานที่เหนือกว่าและเสียงเบสที่ลึกล้ำของหูฟัง Razer Hammerhead และ Razer Hammerhead Pro เป็นสิ่งมหัศจรรย์สำหรับเกมเมอร์และนักฟังเพลงที่มีไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง”

RZR_HammerheadPro_W_V03_resize

ห้องเสียงอะคูสติกภายในของหูฟังแบบอินเอียร์ Razer Hammerhead โดดเด่นตรงที่ออกแบบมาให้เหมาะกับเสียงเพื่อเพิ่มการสั่นพ้องของหู เมื่อรวมเข้ากับไดร์ฟเวอร์นีโอดิเมียม 9 มม. คุณภาพสูงที่ปรับแต่งมาอย่างแม่นยำแล้ว หูฟังนี้จะให้เสียงที่โดดเด่นเฉพาะตัว เต็มไปด้วยเสียงเบสหนักแน่นพร้อมเสียงสูงและเสียงระดับกลางที่ใสกังวานชัดเจน 

เกี่ยวกับหูฟังอินเอียร์สำหรับเล่นเกมและฟังเพลงแบบแอนะล็อก

Razer Hammerhead Pro

หูฟังอินเอียร์ Razer Hammerhead Pro เป็นหูฟังแบบอินเอียร์ (IEM) ที่กำหนดมาตรฐานให้เป็นอุปกรณ์เสียงสำหรับเล่นเกมแบบพกพามาตั้งแต่ต้น Razer Hammerhead Pro ที่ผลิตจากอะลูมิเนียมเกรดเดียวกับอากาศยานได้รวมความทนทานชั้นยอดที่มีน้ำหนักเบาและความสะดวกสบายขณะใช้งานเข้าไว้ด้วยกัน

ภายในวัสดุหุ้มเคลือบเงาแต่ละข้างคือไดร์ฟเวอร์นีโอดิเมียม 9 มม. คุณภาพสูงที่ปรับแต่งมาอย่างแม่นยำ พอรวมเข้ากับห้องเสียงอะคูสติกภายในหูฟังแต่ละข้างแล้ว หูฟังเหล่านี้จะสร้างเสียงที่โดดเด่นเฉพาะตัว อัดแน่นไปด้วยเสียงเบสก้องกระหึ่มพร้อมเสียงสูงและเสียงกลางที่ยังคงใสกังวานชัดเจน Razer Hammerhead Pro มาพร้อมกับความถี่เบสช่วงต่ำที่สมบูรณ์แบบ ถ่ายทอดทุกจังหวะได้ไม่มีผิดเพี้ยน

คุณภาพเสียงสุดยอดดูด้อยค่าหากเสียงรบกวนกลบเสียมิด นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม Razer Hammerhead Proมาพร้อมกับจุกหูฟังที่เปลี่ยนได้ 3 ขนาด พร้อมจุกหูฟังแบบสองชั้นหนึ่งคู่เพื่อมอบเบสและเสียงระดับสุดยอด

การแก้ปัญหาเสียงที่ยอดเยี่ยมนี้ยังประกอบไปด้วยไมโครโฟนแบบหลายทิศทางและระบบควบคุมการโทรแบบสัมผัสครั้งเดียว สามารถใช้เสียงติดต่อสื่อสารกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้สะดวกและชัดเจนตลอดเวลา

แถมด้วยกระเป๋าเก็บขนาดกะทัดรัดสำหรับพกพา Razer Hammerhead Pro ได้แสดงตัวอย่างหูฟังแบบอินเอียร์อย่างที่ควรจะเป็น ทั้งมีสไตล์ ผ่อนคลาย และสบายหู

ราคา:

Razer Hammerhead Pro – 2,390 บาท

กำหนดวางจำหน่าย:

Razerzone.com – สั่งจองได้ทันที

ทั่วโลก – สิงหาคม 2013 

ลักษณะเด่นของสินค้า:

·       ตัวเครื่องอลูมิเนียมน้ำหนักเบาผลิตด้วยเครื่องจักร

·       ระบบป้องกันเสียงรบกวนภายนอกขั้นสูง

·       จุกหูฟังสองชั้นแบบเปลี่ยนได้

·       ไดร์ฟเวอร์ทรงพลังเพื่อเสียงที่แม่นยำสุดยอดพร้อมพลังเบสสุดขั้

·       สามารถใช้งานได้กับ iPhone, Android และอุปกรณ์พกพาต่างๆ

·       ไมโครโฟนแบบหลายทิศทาง

·       อะแดปเตอร์แยกเสียง/ไมโครโฟนสำหรับเชื่อมต่อกับ PC 

หูฟัง

·       ไดร์ฟเวอร์: แม่เหล็กนีโอดีเมียม 9 มม. พร้อมขดลวดอลูมิเนียมเคลือบทองแดง

·       การตอบสนองความถี่: 20 Hz – 20 kHz

·       ค่าความต้านทาน: 16 Ω

·       ความไว @ 1 kHz : 106 dB

·       กำลังไฟฟ้า: 1 mW @ 126 mV

·       ความยาวสาย: 1.3 เมตร / 4.27 ฟุต

·       น้ำหนักโดยประมาณ: 12.5 กรัม/ 0.03 ปอนด์

·       การเชื่อมต่อ: ตัวเชื่อมต่อ 3.5 มิลลิเมตรแบบแอนะล็อก (หูฟังและไมโครโฟน) 

ไมโครโฟน

·       การตอบสนองความถี่: 50 Hz – 10 kHz

·       อัตราส่วนระหว่างสัญญาณที่ต้องการต่อสัญญาณรบกวน: 55 dB

·       ความไว (@1kHz): -42 dB +/-3 dB

·       รูปแบบและทิศทางการรับเสียง: รับเสียงได้หลายทิศทาง 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหูฟังอินเอียร์สำหรับเล่นเกมและฟังเพลงแบบแอนะล็อกรุ่น Razer Hammerhead Pro โปรดเข้าไปที่ ww.razerzone.com/hammerhead

นอกจากนี้ยังมีหูฟังแบบอินเอียร์สำหรับเล่นเกมและฟังเพลงแบบแอนะล็อก Razer Hammerhead สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการใช้เสียงติดต่อสื่อสารผ่าน IEM อีกด้วย

ราคา:

Razer Hammerhead – 1,790 บาท 

กำหนดวางจำหน่าย:

Razerzone.com – สั่งจองได้ทันที

ทั่วโลก – สิงหาคม 2013

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save