News & Update

หลุดภาพถ่ายเครื่องต้นแบบ iPhone 6 มาพร้อมแฟลชทูโทน

หลังจากที่นำเสนอข่าวเกี่ยวกับภาพต้นแบบของ iPhone 6 วันนี้กับภาพแอบถ่ายชุดล่าสุดของตัวต้นแบบของ Apple ที่คาดว่าเป็น iPhone 6 ถูกเผยแพร่มาจากฝั่งประเทศจีน

หลังจากที่นำเสนอข่าวเกี่ยวกับภาพต้นแบบของ iPhone 6 วันนี้กับภาพแอบถ่ายชุดล่าสุดของตัวต้นแบบของ Apple ที่คาดว่าเป็น   iPhone 6 ถูกเผยแพร่มาจากฝั่งประเทศจีน แม้ว่าบางส่วนในรูปภาพอาจจะดูผิดเพี้ยนไปบาง แต่มันก็นำมาซึ่งคำถามเกี่ยวกับ iPhone 6

8812-196-0401-iphone6-1-l

โดยที่ภาพแอบถ่ายในครั้งนี้ถูกออนไลน์ผ่านเว็บบอร์ดในประเทศจีนที่ชื่อว่า Weibo กับการอ้างถึงของผู้ใช้งานว่ามีการบันทึกภาพมาจากบริษัทผู้ผลิตรายหนึ่งในประเทศไต้หวัน ซึ่งเป็นคู่สัญญากับ Foxconn และดุจกตัวเครื่องที่มีขนาดที่บางกว่าตัว iPhone 5s   เล็กน้อยแล้วมีขอบเครื่องที่โค้งมน ทำให้นึกถึงการออกแบบของ  iPod Touch ในรุ่นก่อนที่มีลักษณะใกล้เคียงกันนี้

แต่มี 2 ส่วนใหญ่ๆ ที่มีการเปลี่ยนแปลงสำหรับตัวเครื่องที่ปรากฎในภาพเกี่ยว คือ ข้อที่หนึ่งเรื่องของวัสดุที่ใช้ประกอบเลนส์กล้อง และข้อสองในส่วนของแฟลชหลัง LED คู่แบบ ทูโทน ซึ่งเคยถูกติดตั้งมาแล้วในตัวของ iPhone 5s

ลองตรวจสอบความเป็นไปได้ของทั้งภาพต้นแบบและภาพถ่ายตัวเครื่องต้นแบบของ iPhone 6 เพื่อนมีความคิดเห็นว่ามีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหนครับ?

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save