News & Update

มาแพ็คคู่!! โฉมหน้าดีไซน์เรือธงลำใหม่ HTC One M9 และ HTC One M9 Plus

กลับมาอัพเดทความเคลื่อนไหวของเรือธงลำใหม่ HTC One M9 กันอีกครั้ง โดยคราวนี้มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่อันงามงด พร้อมทั้งพ่วงรุ่นพี่ HTC One M9 Plus มาด้วย!!

กลับมาอัพเดทความเคลื่อนไหวของเรือธงลำใหม่ HTC One M9 กันอีกครั้ง โดยคราวนี้มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่อันงามงด พร้อมทั้งพ่วงรุ่นพี่ HTC One M9 Plus มาด้วย ซึ่งมาเผยโฉมให้ได้เห็นกันแบบคู่เลยงานนี้ !!

สำหรับภาพดังกล่าวที่มาก็ไม่ใช่คนอื่นไกลที่ไหน หากแต่เป็นเจ้าพ่อข่าวหลุดคนเก่า @evleak หรือนาย Evan Blass นั้นเอง ซี่งคราวนี้เขาก็ได้ทวิตภาพของ 2 เรือธงลำใหม่ออกมาให้ได้ชม และหากอิงจากข้อมูลก่อนหน้าแล้วดูท่าว่าน่าจะมีดีไซน์แบบนี้จริง! โดยเมื่อวานก่อนเราได้ทราบข่าวว่า ‘HTC One M9‘ จะมีการปรับเปลี่ยนเอาโลโก้ด้านหน้าออก และย้ายลำโพงไปชิดขอบทั้งสองข้าง ซึ่งจากภาพก็ดูเหมือนจะเป็นไปตามนั้น

34-HTC-One-M9-plus-01

นอกจากเรือธงรุ่นน้องแล้วก็ยังพ่วงมาด้วยภาพของเรือธงรุ่นพี่ ‘HTC One M9 Plus‘ แน่นอนว่ามาพร้อมขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น แต่ที่ผิดสังเกตุเห็นจะเป็นปุ่มโฮมที่ถูกเพิ่มเข้ามาทางด้านหน้า โดยคาดว่าน่าจะสามารถสแกนลายนิ้วมือได้ด้วย!

แม้ว่าแหล่งข้อมูลคราวนี้ดูเหมือนจะเชื่อถือได้มิใช่น้อย แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันข้อมูลจากทางค่าย HTC อย่างไรก็ตามเรามิอาจจะสรุปหรือฟันธงได้ว่าภาพตัวเครื่องจะเป็นเช่นนี้หรือไม่ !? จนกว่าจะมีการเปิดตัวครับ..

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save