News & Update

Google Duo แอพวิดีโอแชทใช้งานง่าย โทรหากันได้ทั้ง Android และ iOS

Google Duo

Google เปิดตัวแอพสำหรับสมาร์ทโฟนตัวใหม่ล่าสุด Google Duo ให้เราสามารถสนทนาแบบ VDO Call หาเพื่อนที่ใช้งานไ้ด้ง่ายยิ่งกว่าเดิม ใช้ได้ฟรีทั้งใน Android และ iOS

Google เปิดตัวแอพสำหรับสมาร์ทโฟนตัวใหม่ล่าสุด Google Duo ให้เราสามารถสนทนาแบบ VDO Call หาเพื่อนที่ใช้งานไ้ด้ง่ายยิ่งกว่าเดิม ใช้ได้ฟรีทั้งใน Android และ iOS

อันที่จริงทุกวันนี้แอพพลิเคชั่นสำหรับการสนทนาแบบ VDO นั้นก็มีอยู่แล้วในแอพสำหรับแชทแทบจะทุกตัวที่มีอยู่บนโลกนี้ ไม่ว่าจะเป็น Facebook Messenger, LINE ฯลฯ แต่สำหรับแอพนี้ ทาง Google ต้องการนำเสนอในเรื่องของประสบการณ์การใช้งานที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นกว่าที่เคยมีมา เพียงแค่แตะเลือกเพื่อนใน Contact ก็สามารถโทรคุยกันแบบ VDO ได้เลย

และยังมีฟีเจอร์พิเศษไม่เหมือนใครอย่าง Knock Knock ที่เมื่ออยุ่ในระหว่างที่เราโทร VDO Call ไปหาเพื่อนแล้วรอให้เพื่อนรับสาย จะมีภาพวิดีโอของเราส่งไปให้เพื่อนเห็นก่อนจะรับสายได้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ (ความสามารถนี้จะใช้ได้เฉพาะบนระบบ Android เท่านั้น)

ตอนนี้ Google เปิดให้ดาวน์โหลดแอพนี้ได้ในบางโซน ซึ่งยังไม่เปิดให้ใช้งานได้ในประเทศไทย สามารถเข้าไปทำการ Pre-Register ที่หน้า Google Play Store ก่อนได้ ซึ่งเมื่อถึงเวลาที่แอพเปิดให้ใช้ในประเทศไทยก็จะมีการแจ้งเตือนมาบอกเราทันที

ดาวน์โหลด Google Duo ที่ Apple App Store สำหรับระบบ iOS และ Google Play Store สำหรับระบบ Android

app-store-button

gplay-button

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save