News & Update

สิ้นสุดการรอคอย Baidu มีให้ดาวน์โหลดบน Mac OS X ต่อจาก Windows แล้ว

โปรแกรมชื่อดังขวัญใจชาวไทย (หรือเปล่า) อย่าง Baidu หลังจากที่สร้างปรากฎการณ์ครึกโครมในประเทศไทยและเป็นที่พูดถึงปากต่อปากในประสิทธิภาพของตัวโปรแกรม (อ่านได้จาก ที่นี่)

โปรแกรมชื่อดังขวัญใจชาวไทย (หรือเปล่า) อย่าง Baidu หลังจากที่สร้างปรากฎการณ์ครึกโครมในประเทศไทยและเป็นที่พูดถึงปากต่อปากในประสิทธิภาพของตัวโปรแกรม (อ่านได้จาก ที่นี่)

และในตอนแรกนั้น Baidu นั้นมีให้ดาวน์โหลดเฉพาะระบบปฏิบัติการ Windows เท่านั้น และน่าจะทำให้ชาว Mac กระวนกระวายใจว่าเมื่อไหร่จะมีโปรแกรมนี้เหมือนชาว Windows เขาสักที ตอนนี้ไม่ต้องรอกันอีกต่อไปแล้วครับเพราะ Baidu ได้มาลง Mac OS X เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังรองรับหน้าจอแบบ Retina Display และสามารถแบ็คอัพข้อมูลต่างๆลงบน iCloud ของ Apple ได้ด้วย เทพสุดๆไปเลย

ชาว Mac OS X สามารถเข้าไปสัมผัสความสุดยอดของโปรแกรม Baidu และทำการดาวน์โหลดมาลงเครื่องได้จาก ลิงค์ดาวน์โหลดนี้

(โปรแกรม Baidu ของเครื่อง Mac นี้ประสิทธิภาพอาจจะสู้ของระบบ Windows ไม่ได้ เพราะว่าเป็นโปรแกรมที่เอาไว้พิมพ์ภาษาจีนและซิงก์คำที่พิมพ์บ่อยๆแบ็คอัพขึ้นไปบน iCloud ครับ ส่วนจะมีการส่งข้อมูลกลับไปจีนด้วยหรือไม่ ตอนนี้ยังไม่ทราบเหมือนกันครับ)

baidu

 

ปล. ประสิทธิภาพที่กล่าวมาเป็นเรื่องสมมติ ทางที่ดีอย่าทดสอบครับ

7 Comments

7 Comments

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save